Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín - Đà Lạt SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA TÂY PHƯƠNG VÀ ĐÔNG PHƯƠNG

SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA TÂY PHƯƠNG VÀ ĐÔNG PHƯƠNG - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín - Những homestay hay hostel ở Đà Lạt luôn có chất riêng và làm hài lòng du khách. Dù là dạng phòng dorm, room hay bungalow cũng đều thoải mái và tiện dụng, phù hợp với giá tiền. Kinh nghiệm đặt phòng uy tín. - Điểm đặc biệt của những nơi lưu trú kể trên là một background hoàn hảo cho những bộ ảnh du lịch chất lừ mà các bạn trẻ luôn muốn có. Du lịch Đà Lạt nay không chỉ là khám phá những điểm du lịch hấp dẫn mà còn lựa chọn được nơi lưu trú phù hợp với sở thích. Tất nhiên là bạn phải đặt phòng thật sớm vì những “khách sạn” độc đáo này đang siêu hot ở Đà Lạt đó nghe!



Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín
Chẳng hạn những chiếc đèn chiếu sáng được bao quanh bởi tấm đan truyền thống đậm chất Việt Nam, chiếc bàn gỗ tròn quen thuộc với những bữa cơm gia đình Việt, hay kiểu phòng ngủ theo phong cách Tây phương vừa ấm cúng, cổ kính lại vừa sang chảnh, trang nhã. Được tạo thành bởi những vật dụng hết sức giản đơn nhưng qua sự sắp đặt tinh tế, Second House dễ khiến du khách cảm thấy hài hòa và hài lòng ngay khi vừa đặt chân đến.

SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA ĐÔNG PHƯƠNG VÀ TÂY PHƯƠNG - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn uy tín


Nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, khá gần với trung tâm thành phố, Second House sớm trở thành "hiện tượng mới" trong bộ sưu tập những nơi lưu trú độc đáo của xứ sở sương mù. Sở dĩ nói Second House là sự đan xen hài hòa giữa phong cách tây phương và đông phương là vì nơi đây có những điểm nhấn trang trí bắt mắt khiến bạn liên tưởng đến ngay "điểm nhấn" ấy thuộc phong cách nào.

Sunshine Tím được bao quanh bởi một không gian toàn cây xanh, cộng thêm khí hậu mát mẻ, trong lành của Đà Lạt nên du khách có thể an nhiên, tự tại tận hưởng không gian ấy theo đúng chất “nàng thơ”. Kiểu homestay mang phong cách du mục này lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Lạt nên rất được lòng các nàng yêu thích thời trang vintage hay morigirl chú ý đến bởi background hợp lý cho mọi kiểu ảnh.

Một "điểm yếu" ở homestay xinh đẹp này đó là chỉ có duy nhất phòng dorm 14 giường, dù không gian đẹp ngất ngây nhưng phải share cùng ai đó thì không thích tí nào nhỉ? Nhưng có vẻ dân du lịch bụi sẽ thích mê kiểu phòng dorm như vậy cho xem. Với giá phòng "hạt dẻ" chỉ 150k/người mà Sunshine Tím còn bao thêm một phần ăn sáng hoặc nước uống bất kỳ từ quán cafe nữa đấy! Quá ư là hào phóng, như vậy có thể gọi một tách cafe nóng và thoải mái nhâm nhi giữa khung cảnh lãng mạn đẹp như thơ ở nơi này.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-da-nang-gia-re.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét