Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Đặc Sản Đà Thành

MÊ NGAY KHÔNG LỐI THOÁT VỚI TÔM HÙM - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao 

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Không chỉ có Bình Ba mới nổi tiếng với tôm hùm mà Phú Quý cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức hương vị hải sản ngon tuyệt này .Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao giá rẻ - Tôm hùm ở Phú Quý chắc ngọt, lúc ăn vào du khách có thể cảm nhận được vị giòn giòn sựt sựt của gân tôm xen trong từng thớ thịt. Du khách có thể mua tôm hùm ở Phú Quý với giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng/kg tùy vào mùa trong năm. Tôm hùm có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như hấp, nướng, gỏi, cháo,... món nào cũng ngon, ăn rồi cũng thòm thèm muốn ăn thêm cả.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

Phú Quý ấy, điểm du lịch mới nổi nhưng lại ‘vang danh’ chẳng kém với những ‘anh em’ khác của mình. Hòn ngọc đảo Bình Thuận vẫn cứ hoang dại và thơ tình như thế, để người thực khách xuyến xao mỗi lần chạm mặt. Và về Phú Quý rồi, người ta lại thêm mê mẩn những hương vị đặc sản ‘trứ danh’, ăn xong là muốn ở lại làm dân cư ở đảo ngay, để ngày ngày được thưởng thức hoài các món ngon như thế. Đơn giản mà cuốn hút, những món ăn ở Phú Quý lại làm người ta hạnh phúc đến vậy.

CUA HUỲNH ĐẾ - VUA CỦA CÁC LOẠI CUA - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

Hải sản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong rất cả các chuyến đi biển và đi đảo, thế nên đã đến Phú Quý rồi làm sao bỏ qua cơ hội nhâm nhi quà tặng tuyệt vời của đại dương được. Nhưng không phải là tôm, mực bình thường mà chính là cua huỳnh đế, thức quà hải sản đầu tiên nên thử khi ghé thăm hòn đảo nhỏ này. Không phải ngẫu nhiên mà cua huỳnh đế lại được ‘tôn xưng’ là vua của các loại cua. Cua huỳnh đế mang trên mình một lớp ‘áo giáp’ cực kỳ cứng, có màu hồng đỏ y chang như chiến bào, xuôi theo thân còn có lớp gai nhỏ li ti, càng to và sắc, lỡ bị cắn vào thì có cách là ‘khóc thét’ lên đợi hết đau mà thôi.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

BÒ PHÚ QUÝ - ĐI RỒI VẪN CÒN NHỚ - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

Đừng tưởng du lịch Phú Quý thì chỉ có cơ hội thưởng thức hải sản vì hòn đảo nhỏ ở Bình Thuận còn nổi tiếng với món ‘bò nóng’ ăn xong là ‘nghiện’ luôn đấy. Bò ở đây được mổ xẻ và bán hết ngay trong ngày, không để hôm sau nên được gọi là bò nóng và thịt luôn giữ được độ thơm ngon vốn có. Bò ở Phú Quý chăn thả trên bãi cỏ tự nhiên nên thịt lúc nào cũng đảm bảo, để du khách không cưỡng lại được. Với giá chừng 200.000 đồng/kg, du khách có thể mua và chế biến bò thành nhiều món khác nhau như nướng cuộn rau sống, hấp gừng, xào lăn, tái chanh, gỏi,...

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét