Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online - SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA TÂY PHƯƠNG VÀ ĐÔNG PHƯƠNG

SECOND HOUSE - SỰ KẾT HỢP HÀI HÒA GIỮA TÂY PHƯƠNG VÀ ĐÔNG PHƯƠNG - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online - Homestay du mục chất lừ này nằm trong khuôn viên một quán cafe thơ mộng đúng chất Đà Lạt - cafe Sunshine Tím trên con đường Trần Hưng Đạo vốn nổi tiếng với những ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp. Kinh nghiệm đặt phòng online - Homestay của quán cafe này được hình thành dựa trên ý tưởng về phong cách Bohemian - một kiểu ăn mặc khá "buông thả", không nguyên tắc và có phần rườm rà, rối mắt. Bằng những chiếc rèm cửa đầy màu sắc, rườm rà, thảm trải nền mang hoạt tiết phong cách Ấn, ga trải giường tối màu, lối trang trí trông có vẻ "hổng giống ai" nhưng lại cá tính vô cùng, người chủ Sunshine Tím đã tạo nên một phòng dorm hết sức ấn tượng và cá tính.

Légume trông như những khối hình hộp vô cùng lộn xộn tọa lạc giữa những tán cây thông xanh mát, kiểu cách được thiết kế dựa trên một ý tưởng vô cùng sáng tạo và có phần "khác lạ" hơn hẳn so với các homestay khác. Có homestay hình ống, homestay tổ ong, homestay con nhộng,...vậy nên gọi Légume là dạng homestay như thế nào với cấu trúc độc đáo này đây? Là homestay nhưng lại có hẳn dạng phòng bungalow "sang chảnh" bên cạnh phòng dorm thông thường, thiết kế mới lạ cũng giúp nơi đây trở thành điểm chụp ảnh, check in sống ảo khá thú vị cho giới du lịch trẻ.


Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online
Sunshine Tím được bao quanh bởi một không gian toàn cây xanh, cộng thêm khí hậu mát mẻ, trong lành của Đà Lạt nên du khách có thể an nhiên, tự tại tận hưởng không gian ấy theo đúng chất “nàng thơ”. Kiểu homestay mang phong cách du mục này lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Lạt nên rất được lòng các nàng yêu thích thời trang vintage hay morigirl chú ý đến bởi background hợp lý cho mọi kiểu ảnh.

LÉGUME - THIẾT KẾ LẠ MẮT CỦA HOSTEL KIỂU MỚI - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online


Những căn phòng ở Légume được dọn dẹp rất sạch sẽ và trang trí tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho người ở dù là không gian hẹp. Ngoài ra, ở nơi lưu trú đặc biệt này vẫn có không gian sinh hoạt chung cho những nhóm bạn du lịch cùng nhau để có thể thoải mái tổ chức vui chơi ăn uống. Cấu trúc hình hộp đan xen nhau với màu sắc được pha trộn tinh tế khiến Légume "ăn ảnh" một cách tự nhiên. Ảnh chụp Légume vừa được tung ra liền thu hút các bạn trẻ “cuồng chân”, “cuồng Đà Lạt” vì phong cách chất lừ và rất mới mẻ này!
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online
Nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, khá gần với trung tâm thành phố, Second House sớm trở thành "hiện tượng mới" trong bộ sưu tập những nơi lưu trú độc đáo của xứ sở sương mù. Sở dĩ nói Second House là sự đan xen hài hòa giữa phong cách tây phương và đông phương là vì nơi đây có những điểm nhấn trang trí bắt mắt khiến bạn liên tưởng đến ngay "điểm nhấn" ấy thuộc phong cách nào.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét