Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Hoa Cúc Dại Nhuộm Vàng Cao Nguyên Đá

Hồ Ba Bể mỗi mùa lại đẹp một nét đẹp rất riêng - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Ngắm vẻ đẹp hồ Ba Bể bằng thuyền, ngồi ở mũi thuyền nhìn con thuyền băng băng sẽ nước, hai bên hồ là hàng cây đổi màu, hẳn sẽ là một trong những điều tuyệt vời lúc sang thu. Kinh nghiệm đặt phòng trực tuyến - Thuyền đi đến đâu, bức tranh mùa thu nơi đây càng được khắc họa rõ nét đến đấy. Núi non hòa cùng sông nước, tâm tình con người nương theo dòng nước mà cuốn tan đi hết mọi sầu khổ.

Hồ Ba Bể mỗi mùa lại đẹp một nét đẹp rất riêng. Thu về nơi đây khoác lên mình tấm áo của nhiều màu sắc hòa quyện: màu xanh của nước non sông núi, mà vàng của lá cây đã chuyển màu. Những gam màu ấy hòa quyện tạo nên một thoáng tiên cảnh mùa thu nơi biển hồ giữa núi khiến bao du khách ngẩn ngơ.

Chẳng biết tự bao giờ, Hà Giang trở thành ‘người tình mùa thu’ của những trái tim khát phượt, có chăng bởi sức hấp dẫn khó chối từ của những màu hoa đang chen chúc nhau nở rộ kín lấp cả hốc đá hoang sơ. Và nổi bần bật trong tiết thu ngọt như rót mật ấy là màu hoa cúc dại vàng cam rực rỡ cả một vùng. Để người lữ hành cứ từ từ trôi cùng sắc hoa, bồng bềnh lãng đãng cùng sương mờ theo dấu chân ai tìm về non cao, băng qua hết đường đèo đồi núi, thả mình giữa không gian ngập tràn màu nắng, nắng trên đỉnh đầu, nắng ngay dưới chân, đẹp mê hồn.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

Ngắm vẻ đẹp hồ Ba Bể bằng thuyền - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

Hoa cúc dại lúc nào cũng rạng rỡ, từ lúc mới chớm nở đến lúc tàn phai thì màu hoa mãi vẹn nguyên sắc vàng cam nổi bật. Lướt qua từng con đường quanh co khúc khuỷu, những vạt hoa nghiêng mình tỏa sắc hệt như đóm lửa nhỏ đang sưởi ấm cho cao nguyên đá mùa thu se se lạnh. Chỉ nhìn thôi cũng nhen nhóm trong lòng bao cung bậc cảm xúc rồi, có gì đó vừa rộn ràng vừa hân hoan, cứ như thế, chẳng uống giọt rượu nào mà vẫn say, say một cách tự nguyện, không muốn tỉnh.

Du khách đi Hà Giang có thể đặt vé xe ô tô từ Hà Nội di chuyển lên, nhưng nhiều người, nhất là những bạn trẻ lại chọn cách khách để chinh phục cao nguyên đá, đó chính là du lịch bụi bằng xe máy. Để đôi mắt được tự do chiêm ngưỡng khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của núi rừng Hà Giang. Để lòng không khỏi bỡ ngỡ trước bức tranh toàn đá là đá nay đã được tô điểm bởi đồng hoa cúc dại xen lẫn xuyến chi trắng ở hai bên đường.

Khác với vẻ đẹp ‘sương mai’ của tam giác mạch được bàn tay người đồng bào chăm sóc trên nương rẫy, hoa cúc dại mang trong mình sức sống mãnh liệt, tự sinh sôi nảy nở, chen qua cả phiến đá sắc nhọn để bung nở màu hoa tươi thắm. Ai đến Hà Giang mùa này cũng cảm thán trước sự diệu kỳ của loài hoa này. Trên mảnh đất cằn cỗi ấy, hoa cúc dại vẫn sinh trưởng hay đến vậy, để màu hoa kia làm bao du khách thập phương thương nhớ mà tìm về, được tận mắt thưởng ngoạn cho thỏa khát khao.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét