Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ - Forever Green Resort, Địa Điểm Check-In Sang Chảnh Giữa Miền Tây

Địa Điểm Check-In Sang Chảnh Giữa Miền Tây - Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ


Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ - Nằm bên bờ sông Tiền lộng gió, dường như resort này đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đâu chỉ là một resort sang trọng, mà nơi đây còn cho bạn một nơi vui chơi không hề chán với đủ mọi dịch vụ giải trí. Từ đẳng cấp hồ bơi, spa đúng chuẩn một khách sạn 5 sao cho đến những điều đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có. Một vườn rau, một vườn trái cây, một vườn nha đam chi du khách tha hồ trải nghiệm cảm giác được trở thành một người dân miền Tây thực thụ.
Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ

Với diện tích hơn 21 ha, du khách sẽ được đắm mình không chỉ trong một không gian nghỉ dưỡng mà còn cả một thiên đường giải trí với nhiều hoạt động vui chơi không hề chán. Du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch phù hợp với mình khi đến đây, từ cặp đôi cho đến gia đình hay cùng hội bạn thân quẩy hết cỡ. Bất cứ bạn đi với ai, đi vì mục đích gì thì nơi đây cũng có thể khiến bạn hài lòng với những dịch vụ du lịch miệt vườn thú vị.

Forever Green Resort - Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ

Đến với resort, không thiếu góc cho bạn sống ảo đâu nhé. Nào là khu vườn cổ tích vời mái vòm xanh ngát, chấm phá cây trái tựa như lạc bước vào chốn bồng lai. Hay những cây bonsai nghệ thuật được tạo hình ngộ nghĩnh. Người ta đến đây, vẫn cảm nhận được nét bình yên của chốn miền Tây sông nước với cây cỏ hoa lá. Bàn tay của con người đã tạo nên sự tiện nghi, sang trọng mà vẫn không phá mất nét bình dị của khung cảnh nơi đây. Du khách sẽ được tận hưởng phòng ngủ hiện đại, thiết bị tối tân cùng với một không gian thiên nhiên xanh ngát xung quanh. Tiếng chim lảnh lót cùng với vườn cây mát mẻ hẳn sẽ khiến cho bạn được thư giãn.
Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ

Mặc dù là một resort sang trọng, thì nơi đây vẫn đậm chất miền Tây sông nước với không gian xanh hòa hợp với thiết kế ấn tượng và sang trọng. Đi bất cứ đâu, cùng dễ dàng nhìn thấy màu xanh của cây lá, của hồ nước. Đến đây, du khách sẽ được thư giãn bên hồ sen, ngồi đọc sách, uống trà. Hình ảnh thư nhàn ấy, liệu có phải là ước mơ của biết bao nhiêu người khi về già?

Nằm trong chuỗi hệ thống những khu resort nổi tiếng ở Hoa Kỳ với tổ hợp nhà hàng, khách sạn, spa, hồ bơi, karaoke cùng nhiều dịch vụ sang trọng và tiện nghi đem đến cho du khách một chuyến du lịch với nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nơi đây tuy tọa lạc tại tỉnh Bến Tre song diện tích không hề kém cạnh những resort ở trung tâm. Nơi đây đã trở thành niềm tự hào khi nhắc đến của nền du lịch Bến Tre, bởi sự hiện đại cũng như thu hút của resort này.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-da-nang-gia-re.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét