Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Mùa Thu Chinh Phục Ngọn Núi Lảo Thẩn.


GÓI GHÉM NHỮNG GÌ Ở TRONG BA LÔ? - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Mình biết các bạn không phải những tay leo núi chuyên nghiệp nên sẽ tốt hơn nếu cả nhóm thuê thêm porter. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao Giá Rẻ -Họ sẽ đi cùng chúng ta xách đồ và dẫn đường, hướng dẫn tới nhà nghỉ. Như vậy mọi người có thể yên tâm không lo bị lạc, an toàn hơn cũng nhưng không phải ôm vác quá nhiều đồ.


Song, đừng ỷ lại đã có người giúp đỡ mà ních thật nhiều, thật nhiều đến bục cả khóa nhé. Không chỉ trong những chuyến hành trình tốn sức như leo núi mà trong bất kỳ chuyến đi nào, các bạn hãy sắp xếp hành lý thật gọn, thật nhẹ, mang những đồ dùng thực sự cần thiết, đừng tham quá mà được nửa đường đã muốn lôi hết ra.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Đồ ăn: Đồ ăn nguội thì đương nhiên phải chuẩn bị trước rồi. Các bạn có thể mang từ nhà hoặc lên đến Lào Cai rồi mua cho đỡ công vận chuyển. Tuy nhiên nhiều nhóm không có kinh nghiệm mang nước rất ít, leo núi mệt phờ râu lại thiếu nước thì cực kì đuối sức. Mặc dù ôm nước theo sẽ nặng hơn nhưng đó là bắt buộc. Đừng để porter phải vác cả mà chia mỗi người một ít để tiện sử dụng luôn.

Dù không phải đổ mồ hôi nhễ nhại, khom lưng mỏi gối, mệt phờ râu rồi ngồi thụp xuống tuy nhiên để chuyến hành trình trở nên hoàn hảo nhất các bạn cần có một sức khỏe tương đối và kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Bên cạnh đó tiền nong cũng rủng rỉnh chút vì 2 ngày 3 đêm (tính cả thời gian đi từ Hà Nội lên Sapa) Lảo Thẩn sẽ tốn khoảng 1,2-1,5 triệu/người. Mấy bạn sinh viên muốn đi chơi cuối tuần thì nhớ tích thóc dần là vừa nha.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

Lưu ý thêm với môt số bạn thích săn mây, nhớ đi vào những ngày trời lặng gió và hơi lạnh. Khi đó mây sẽ nhiều hơn, bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó nó cũng đồng nghĩa với việc không khí lạnh hơn, cần chuẩn bị đồ ấm nhiều một chút và có thể sương sẽ ảnh hưởng tới điểm nhìn. Tùy sở thích của các thành viên trong đoàn để chọn quãng thời gian đẹp nhất nhé. Nào, chúng ta cùng bắt đầu với công việc lên kế hoạch khám phá Lảo Thẩn đẹp xinh, hoang dại.

- Lều, túi ngủ, tấm cách nhiệt, chăn mỏng… những món đồ này phục vụ một đêm ấm áp của các bạn nên hãy lựa loại tốt. Lều thuê những cái to chắc chắn, có hai lớp để tránh được sương, mưa. Trên núi buổi đêm gió rất lớn nên cột lều cho chắc. Nếu không quen thì hãy nhờ tới các anh porter. Đừng ngại nếu bạn không muốn một đêm mất ngủ, mắt thâm quầng như gấu.

- Điện thoại, sạc dự phòng, loa mini, đèn pin, (máy ảnh)… để phục vụ nhu cầu liên lạc với thế giới, chụp ảnh và thư giãn buổi tối. Nếu chỉ đơn thuần là đi phượt thì mình đã dụ các bạn mang cả guitar đó. Nhưng mà đường xa vất vả như này mà ôm theo cây đàn chắc xỉu.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét