Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao - Ngẩn Ngơ Trước Homestay Áp Mái Lãng Mạn Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao - Áp Mái Lãng Mạn Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao - digo home B&B dường như đã vượt qua khỏi giới hạn của một nơi lưu trú, người ta cứ nghĩ về nó như một căn nhà thân thuộc, nơi luôn chào đón ta trở về và ru ta trong những giấc mơ đầy êm dịu.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ - Những căn phòng áp mái này được thiết kế rất đơn giản nhưng lại đầy cảm hứng, chỉ một nơi nghỉ ngơi với chăn nệm có gam màu trung tính kết hợp với vài món đồ nhẹ nhàng, nhỏ xinh.

Điều đầu tiên khiến ta thích thú là phòng khách được bài trí hết sức tự nhiên, một bộ bàn ghế bằng gỗ giản đơn, những chiếc rèm cửa gam màu trầm ấm áp, rồi kìa những món đồ nhỏ nhắn, những lọ hoa như được ngắt từ chính khu vườn ngoài kia vậy đó, tất cả đều gần gũi, thân quen, để ta thấy bao bình yên đang dâng tận sâu nơi đáy tâm hồn.

Để tới Indigo, bạn cứ tìm về địa chỉ 1B Thi Sách, phường 6, thành phố Đà Lạt. Đó là một homestay khá tĩnh lặng, nơi bạn có thể tìm kiếm những khoảng trời đầy êm dịu, như thể là mình đang quay trở về với bản ngã của chính mình, hòa mình trọn vẹn với cỏ cây hoa lá, rồi lặng yên chiêm nghiệm về những điều đã cũ đã qua.

Nhưng điểm đặc biệt ở Indigo home B&B là những căn phòng gác mái siêu xinh. Bạn có thể chọn cho mình một trong những căn phòng có giá 550k/ đêm/ 2 người hoặc 650k/ đêm/ 2 người kèm theo đó là những bữa ăn sáng cực ngon, đồng thời bạn có thể thoải mái sử dụng những quà bánh được chuẩn bị sẵn trong phòng nữa nhé.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 sao - Ngẩn Ngơ Trước Homestay

Indigo trông thân thương lắm nhé. Vừa mới đặt chân lên chốn ấy, tầm mắt của mỗi người đã bị bao trùm bởi một khoảng sân vườn nho nhỏ, có những dàn dây leo được cắt tỉa gọn gàng trước mái hiên, có những bụi canh xanh mướt , xen lẫn đâu đó là một vài bông hoa xinh xắn đang khoe sắc chào đón làn gió mát lành của buổi sáng mùa thu.

Dường như có một thế giới đầy thú vị đang chờ đón ta phía trước, để mỗi người khi đến với Indigo home B&B đều mang một tâm tình háo hức, muốn tìm kiếm những khoảng trời riêng nhưng cũng mong khám phá bao điều lạ lẫm.

Bên cạnh đó là những bậc tam cấp bằng đá dẫn lên ngôi nhà, ngạc nhiên chưa, trong những khe hở nhỏ nhoi của đá, ta chợt nhìn thấy những cây dại đang vươn lên, mang những phong tình hoang dại.

Những căn phòng khách ấy trở thành nơi để những con người từ khắp mọi miền cùng sinh hoạt, cùng trò chuyện rồi kết bạn. Hay đôi lúc, người ta cứ thoải mái đi xuống đó chọn một góc nhỏ, trầm ngâm thưởng thức hương vị trà cao nguyên hay lặng yên đọc một cuốn sách hay ho mà mình mang theo trong suốt cuộc hành trình, đơn giản thế thôi nhưng có lẽ giữa cuộc sống xô bồ hiện đại, người ta khó lắm mới tìm kiếm được những phút giây như thế. 


nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html
 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét