Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Nhịp sống Đà Lạt trong khí trời se lạnh

NHỊP SỐNG BẮT ĐẦU TRONG BUỔI SÁNG SE LẠNH ĐẦU THU -  Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Đà Lạt không thiếu những lý do để người du khách phải yêu thương và luôn nhớ về mảnh đất này. Kinh nghiệm đặt phòng trực tuyến - Một trong những lý do nữa để khiến mùa thu Đà Lạt trở nên quyến rũ hơn cả là khung cảnh nhịp sống bắt đầu trong một buổi sáng se lạnh ngày đầu thu.

Sương mù bao phủ khắp mọi nơi, từ dọc các cung đường dẫn lối đến trung tâm Đà Lạt, sương chạy len lỏi qua những bìa rừng thông ngút ngàn. Sương phủ trên mặt hồ phẳng lặng, sương đọng trên mái nhà những khu phố. Ở trên những vùng đất cao của Đà Lạt, sương và mây hòa vào nhau tạo nên bức họa đẹp nhất của thiên nhiên. Nhờ sương mà Đà Lạt vào sớm mai trở nên lung linh, huyền ảo, đẹp như chính cái vẻ sơ khai mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

BUỔI SỚM PHỦ ĐẦY SƯƠNG - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

Hoàng hôn Đà Lạt có lúc lại cháy vàng rực rỡ vào mùa hè, nhưng ở mùa thu, hoàng hôn Đà Lạt là một mảng màu tím thủy chung, đậm đà. Hoàng hôn mùa thu như đưa con người vào thứ cảm xúc lẫn lộn, lúc vui vẻ sau một ngày làm việc mệt nhọc được trở về tổ ấm, lúc bồn chồn vì người du khách sắp phải kết thúc chuyến đi tại đây. Hoàng hôn Đà Lạt muôn hình muôn kiểu nhưng chắc hẳn ai đã từng một lần đứng lại trong khoảnh khắc, cảm nhận nó bằng đôi mắt và trái tim, sẽ thực sự không muốn rời xa Đà Lạt.
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến
Thành phố ngàn hoa Đà Lạt - nơi mà người ta đã từng gọi nó với cái tên là “thành phố sương mù của Việt Nam” đã khiến du khách phải mê mẩn những buổi sớm mùa thu phủ đầy sương. Vì nằm ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển, lại có khá nhiều hồ nằm trong lòng mình, Đà Lạt mùa thu nhờ vậy mà đã khiến du khách phải “rụng tim” với khoảnh khắc sương mù buổi sớm mai.

Đà Lạt - điểm du lịch đã đi, dù là bao nhiêu lần vẫn sẽ không hề chán. Bởi chính trong tâm hồn của xứ phố núi, chính từ cái cây, ngọn cỏ hay đơn giản chỉ là một giọt sương tinh khôi mà Đà Lạt mang lại, đã cho du khách những cảm nhận thực nhất, đậm đà nhất và an yên đến vô cùng.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét