Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - Ngôi Làng Đẹp Như Tranh Cổ Tích Tại Việt Nam

LÀNG VÂN - Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - Lên Sa Pa, trải nghiệm tham quan những bản làng của người Dao-Mông, để thấy rằng hóa ra nơi đây không chỉ biết cách làm người ta lạc nhịp trái tim bởi khung cảnh hùng vĩ, tho mộng chốn núi rừng Tây Bắc, mà còn bởi con người và khung cảnh sinh hoạt. Sự mộc mạc, giản dị và vẫn rực rỡ sắc màu của người dân tộc, đã cuốn hút không biết bao nhiêu du khách. Nụ cười còn lấm lem bụi đất của em bé vùng cao, hình ảnh mẹ địu em trên nương hay màu vàng của bắp ngô treo bên hiên nhà, cùng nhau tạo nên sắc màu sống động của bức tranh bản làng Sa Pa tuyệt đẹp.

Đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - Chút lãng đãng nơi phố núi Sa Pa khiến người ta hoài niệm, và trị trấn mờ sương nơi Tây Bắc hùng vĩ này, một lần người ta đến, rồi đi, rồi nhớ nhung bởi bản làng của người Mông- Dao nơi rẻo cao này. Nếu Bản Cát khoác lên mình tấm áo rực rỡ của một bản lâu đời của người Mông còn giữ được nét đẹp của công việc trồng hoa dệt vải, thì đến với bản Tả Phìn, bạn sẽ được tìm hiều về sự đa dạng về dân tộc nơi đây.



Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Một ngôi làng nhỏ nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân, trước đây là ngôi làng chỉ dành cho người bị bệnh phong, làng Vân mang vẹn nguyên nét đẹp của một làng chài hoang sơ bên bờ biển. Người dân nơi đây đã được di cư vào thành phố, nên nơi đây ngoại trừ những hộ dân còn ở lại làm nghề đánh cá mưu sinh thì không còn ai sinh sống. Làng Vân, tên làng đẹp đẽ với ngôi làng hiền hòa bên những con sóng biển dịu êm ngày đêm vỗ bờ, với những điều dung dị nhất. Đường đến làng Vân gian nan là vậy, song nét đẹp của nơi đây đã khiến cho nhiều phượt thủ tấp nập đến đây.

LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM - Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng


Về với Đường Lâm, tựa như được một vé về tuổi thơ, quay ngược thời gian để trở về với một không gian làng quê yên ả và đậm đà bản sắc dân tộc. Tưởng chừng như Hà Nội chỉ có con phố dài đông đúc, vậy mà ngay ngoại ô, lại có một chốn cổ tích đẹp và khiến người ta hoài niệm đến vậy. Sự mộc mạc, thanh bình nơi làng cổ đủ sức khiến người ta tạm quên đi hết nhọc nhằn ngoài kia. Dường chân nơi cây đa trăm tuổi tỏa bóng mát, ngắm cổng làng phai đi vì sương gió, nắng và gió vờn tóc, bỗng thấy bình yên đến lạ.
Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng
Qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, con người cũng đổi thay, song dường như guồng quay của năm tháng không đến được với làng cổ Đường Lâm, nơi đây vẫn vẹn nguyên nét đẹp với hình ảnh của một ngôi làng Việt Nam rất xưa. Khung cảnh cây đa, bến nước, mái đình tưởng chừng như chỉ có thể nhìn thấy trong thước phim, nay đẹp và thơ mộng đến từng chi tiết ở làng cổ. Ngôi nhà được xây bằng gỗ, tường đá ong, bao bọc bởi những bức tường cũng bằng đá ong, tạo nên một mê cung tuổi thơ dễ làm người ta lạc lối.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét