Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Đặt phòng nhanh nhất - Check In Ngay Và Luôn Tại Những 'Resort Trên Mây'

Đặt phòng nhanh nhất - PULUONG RETREAT

Đặt phòng nhanh nhất - Tọa lạc ở Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa, Puluong Retreat là một địa điểm nghỉ dưỡng phải mê khi được mệnh danh là “resort trên mây” bồng bềnh cùng sương khói. Đặt phòng khách sạn nhanh nhất - Puluong Retreat được thiết kế theo kiểu kiến trúc hào quyện với thiên nhiên để tạo cho du khách một không gian hoàn toàn không có ồn ào và khói bụi.
Đặt phòng nhanh nhất 

Sáng sớm ở Belvedere Resort du khách có thể bắt gặp hình ảnh khu resort mờ ảo giữa sương và mây trời. Đó là lý do tại sao người du khách ví Belvedere Resort là khu resort trên mây đáng mơ ước. Giữa khung cảnh núi rừng yên bình, phóng tầm mắt từ hồ bơi đầy mê hoặc của Belvedere Resort, du khách mới thực sự cảm nhận được vẻ yên bình, thơ mộng của Tam Đảo là như thế nào!

Tọa lạc ở độ cao gần 1.200m so với mực nước biển, Belvedere Resort được thiên nhiên ban tặng cho một không gian thoáng đãng, trong lành, khác xa so với không gian chật chội, nắng và bụi ở đô thị. Từ Belvedere Resort, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh rừng núi xanh bạt ngàn của Tam Đảo khiến tinh thần được thư giãn đến cao nhất. Belvedere Resort không chỉ là khu resort sang trọng mà còn là sự hòa quyện với thiên nhiên.

Đặt phòng nhanh nhất - BELVEDERE RESORT


Giữa chốn Tam Đảo mộng mơ - được mệnh danh là “Đà Lạt thiên đường của phía Bắc” lại tọa lạc một khu “resort trên mây” đã làm chao đảo cộng đồng du khách trong và ngoài nước là Tam Đảo Belvedere Resort. Belvedere Resort thường được chọn là địa điểm tránh nóng tuyệt vời gần Hà Nội mà đến đây du khách còn được dịp nghỉ dưỡng phiêu bồng cùng mây trời.

Sapa - xứ sở sương mù với vẻ đẹp mây phủ núi quanh năm mà bất kể mọi du khách nào cũng luôn muốn đến đây để trải nghiệm cái lạnh và tận hưởng mây trời. Giờ đây lại Victoria Sapa Resort & Spa sẽ là khu resort sẽ cho du khách có được trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa có thể “săn mây” bồng bềnh và phiêu lãng.

Victoria Sapa Resort & Spa được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của vùng núi rừng Tây Bắc cũng như của Sapa sương mù. Victoria Sapa Resort & Spa luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách không chỉ bởi sự sang trọng, tiện nghi đầy đủ, phục vụ chu đáo mà còn là ở khung cảnh yên bình, bồng bềnh cùng trời mây cả một vùng xứ sở. Từ Victoria Sapa du khách sẽ cảm nhận được nét bình yên của một vùng mây trời, rũ bỏ mọi phiền muộn và mệt nhọc đời thường đấy!

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét