Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Hồ Ba Bể Mùa Thu, Bức Tranh Làm Say Đắm Lòng Người

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Hồ Ba Bể mỗi mùa lại đẹp một nét đẹp rất riêng

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Thu vào tầm mắt của bạn, là một làn nước trong vắt, bóng cây cổ thụ bên hồ rũ mình tựa như cô gái e ấp soi bóng mình trên chiếc gương khổng lồ. Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ nhất - Mùa này lá xanh đã chuyển mình thành cây lá vàng, nương theo cơn gió mà phất phới rơi xuống lòng hồ. Đẹp và thơ đến lạ kì. 

Hồ Ba Bể mỗi mùa lại đẹp một nét đẹp rất riêng. Thu về nơi đây khoác lên mình tấm áo của nhiều màu sắc hòa quyện: màu xanh của nước non sông núi, mà vàng của lá cây đã chuyển màu. Những gam màu ấy hòa quyện tạo nên một thoáng tiên cảnh mùa thu nơi biển hồ giữa núi khiến bao du khách ngẩn ngơ.

Thu vào tầm mắt của bạn, là một làn nước trong vắt, bóng cây cổ thụ bên hồ rũ mình tựa như cô gái e ấp soi bóng mình trên chiếc gương khổng lồ. Mùa này lá xanh đã chuyển mình thành cây lá vàng, nương theo cơn gió mà phất phới rơi xuống lòng hồ. Đẹp và thơ đến lạ kì.

Đối với những ai một lần đến với hồ Ba Bể mùa thu, chắc sẽ không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng một khung cảnh tựa như lạc bước vào một khoảnh khắc cổ tích nào đó giữa đời thường. Chả trách mà người ta thường bảo rằng, muốn quên đi hết muộn phiền, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thì hồ Ba Bể là lựa chọn không hề sai lầm.


Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Thu vào tầm mắt của bạn


Nằm cách Hà Nội 240km, thuộc vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể nằm giữa bồn bề cây xanh lá, những hàng cây cổ thụ ven hồ mùa này đã bắt đầu thay lá, rũ bóng xuống mặt hồ tạo nên một nét đẹp rất riêng. Mùa này hồ Ba Bể nước không đầy ắp, song, lại trong xanh tựa như một chiếc gương soi khổng lồ nơi núi cao, phản chiếu tất cả vẻ đẹp thần tiên của miền sơn cước mùa thu này. Ai bảo chỉ có mùa thu Hà Nội đẹp, hồ Ba Bể mùa thu cũng tựa như một bức tranh tiên cảnh làm ngẩn ngơ lòng người.

Ngắm vẻ đẹp hồ Ba Bể bằng thuyền, ngồi ở mũi thuyền nhìn con thuyền băng băng sẽ nước, hai bên hồ là hàng cây đổi màu, hẳn sẽ là một trong những điều tuyệt vời lúc sang thu. Thuyền đi đến đâu, bức tranh mùa thu nơi đây càng được khắc họa rõ nét đến đấy. Núi non hòa cùng sông nước, tâm tình con người nương theo dòng nước mà cuốn tan đi hết mọi sầu khổ.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét