Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao - Chinh Phục Ngọn Núi Lảo Thẩn Đầy Ma Mị

GÓI GHÉM NHỮNG GÌ Ở TRONG BA LÔ? - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao 

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao  - Mình biết các bạn không phải những tay leo núi chuyên nghiệp nên sẽ tốt hơn nếu cả nhóm thuê thêm porter. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao giá rẻ - Họ sẽ đi cùng chúng ta xách đồ và dẫn đường, hướng dẫn tới nhà nghỉ. Như vậy mọi người có thể yên tâm không lo bị lạc, an toàn hơn cũng nhưng không phải ôm vác quá nhiều đồ.

Song, đừng ỷ lại đã có người giúp đỡ mà ních thật nhiều, thật nhiều đến bục cả khóa nhé. Không chỉ trong những chuyến hành trình tốn sức như leo núi mà trong bất kỳ chuyến đi nào, các bạn hãy sắp xếp hành lý thật gọn, thật nhẹ, mang những đồ dùng thực sự cần thiết, đừng tham quá mà được nửa đường đã muốn lôi hết ra.

Lều, túi ngủ, tấm cách nhiệt, chăn mỏng… những món đồ này phục vụ một đêm ấm áp của các bạn nên hãy lựa loại tốt. Lều thuê những cái to chắc chắn, có hai lớp để tránh được sương, mưa. Trên núi buổi đêm gió rất lớn nên cột lều cho chắc. Nếu không quen thì hãy nhờ tới các anh porter. Đừng ngại nếu bạn không muốn một đêm mất ngủ, mắt thâm quầng như gấu.

ác bạn nhớ đừng đi lâu quá, bởi từ chân núi tới nơi dừng chân nghỉ đêm sẽ mất khoảng 5 tiếng cơ đấy. Đoàn nào đi chậm trời sẽ tối, đi lại gặp nhiều khó khăn. Buổi tối vui chơi nhưng cũng đừng ngủ muộn quá, sớm mai tầm 5h sẽ dậy để bắt đầu leo lên đỉnh. Từ chỗ dựng trại cho tới đỉnh không xa, chừng 2-3 tiếng là có thể leo lên và trở lại trại. Lúc này mọi người nghỉ ngơi, ăn nhẹ rồi bắt đầu xuống núi.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao 

- Điện thoại, sạc dự phòng, loa mini, đèn pin, (máy ảnh)… để phục vụ nhu cầu liên lạc với thế giới, chụp ảnh và thư giãn buổi tối. Nếu chỉ đơn thuần là đi phượt thì mình đã dụ các bạn mang cả guitar đó. Nhưng mà đường xa vất vả như này mà ôm theo cây đàn chắc xỉu.

- Trang phục: Mùa này đi đã lạnh rồi nên nhất thiết phải mang đồ ấm để không bị ốm. Mang áo khoác vừa và áo khoác gió để nhẹ, đỡ cồng kềnh. Kiếm thêm cái khăn vuông họa tiết thổ cẩm xinh đẹp nổi bật là chụp ảnh đã đời. Có thể lúc leo núi sẽ nóng nên mang đồ dễ vận động, thấm hút mồ hôi kèm một cái mũ. Và đặc biệt nhớ phải chọn một đôi giày vừa vặn, thoải mái, không thâm nước, đế nhẹ và không trơn.

BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH NHƯ THẾ NÀO? - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 sao 

Từ Hà Nội đến Sapa các bạn có thể đi xe khách hoặc đi tàu, mất 8-10 tiếng. Dù đi xe khách tiên hơn, không phải đi xe từ Lào Cai lên Sapa nhưng mình vẫn khuyên các bạn nên đi tàu, an toàn hơn rất nhiều. Lên Sapa chơi mấy lần, các cô chú ở đây đều bảo cao tốc hay xảy ra sự cố, nhất là đi đêm. Gì chứ an toàn vẫn là trên hết, nhỉ?

Tớ Sapa rồi các bạn nghỉ ngơi một lúc, tiện thì đảo một vòng cho đỡ nhớ rồi thuê xe máy tới Y Tý. Đoạn đường chừng 80km thôi nhưng đường đèo nên phải mất tầm 4 tiếng đấy. Sapa lên Y Tý có rất nhiều cảnh đẹp, mỏi tay lái các bạn có thể dừng để chụp ảnh, thơ mộng lắm luôn. Từ Y Tý tiếp tục đi xe máy lên Trang trại rau ở chân núi Lảo Thẩn, ở đây sẽ có porter đi cùng để dẫn đường. Đoạn này khá khó đi nên mình không hoan nghênh đoàn nào chỉ toàn nữ đâu nhé

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét