Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Khách sạn Đà Nẵng view đẹp - Say Đắm Mùa Thu Cổ Tích Ở ‘Thị Trấn Trong Mây

Thu ở Cát Cát, Tả Van - Khách sạn Đà Nẵng view đẹp

Khách sạn Đà Nẵng view đẹp - Thu ở Cát Cát, Tả Van, còn có những cánh đồng hoa bươm bướm nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng sức lôi cuốn chẳng gì sánh bằng. Từng cánh hoa mỏng manh chỉ đợi có cơn gió nhẹ là nghiêng ngả hẳn cả thân, làm ai kia sợ sệt muốn đưa tay ra đỡ, thế rồi gió vừa ngưng là cành lại thẳng đứng như chưa hề có chuyện gì, yêu hết sức. Hoa đủ màu từ hồng nhạt đến hồng đậm, từ tím đến trắng, từ vàng đến cam, trông như khu vườn trong câu chuyện cổ tích nào đó mà ngày bé mẹ vẫn hay kể. Thả mình vào cánh đồng hoa bươm bướm một chút thôi, cũng thấy trái tim đang rung rinh xao xuyến mà lỗi nhịp mất rồi.

Khách sạn Đà Nẵng view biển - Lang thang những nẻo đường ở Cát Cát, Tả Van, chẳng cần đến một địa điểm du lịch nổi tiếng nào, du khách vẫn có dịp bắt gặp các con suối trong vắt róc rách chảy len lỏi qua từng bậc đá. Phía trên là mái nhà của người đồng bào, xung quanh có cây cỏ chen chúc nhau, bên dưới có các mẹ, các chị đang giặt giũ áo quần, thi thoảng có tiếng trẻ con đùa giỡn trong mé bìa. Cảnh tượng đó, thân thuộc lắm, nhưng lại khơi gợi nhiều cảm xúc, để chân chùng chình đứng mãi, sợ mất đi khoảnh khắc bình dị mà đẹp đẽ này.


Khách sạn Đà Nẵng view đẹp

Một ngày như mọi ngày - Khách sạn Đà Nẵng view đẹp

Một ngày như mọi ngày, ta bước ra đường trong một buổi sớm mai, tự nhiên lòng bồi hồi bởi cái lạnh se se, bởi giọt nắng nhẹ nhàng chứ chẳng phải hanh hao giống hạ, bởi sương mờ lãng đãng quẩn quanh góc ngõ. Mới ồ ra một tiếng thật mãn nguyện, thu đã về đấy ư? Ừ, thu về rồi, đẹp lắm, thu thắm tô cho Cát Cát, Tả Van những bức tranh ‘ngọt lịm’ làm bao người ngẩn ngơ, cớ sao ta còn mãi đợi chờ mà không đi ngay để bắt lấy. Nhanh chân lên, bạn ơi!

Thích khi mặt trời lên, vầng thái dương rực rỡ dường như cũng chỉ ‘làm nền’ cho màu vàng của lúa, nhìn từ trên cao giống hệt một ‘vương quốc nhỏ’ được bao trùm bởi núi đồi và rừng xanh. Thích những chiều muộn, tất thảy đều chìm vào khoảnh khắc giao ngày tĩnh lặng, chỉ còn ‘hơi thở’ của lúa và chim muông, đẹp ma mị. Thích tiếng nói cười vang lên trên những thửa ruộng bậc thang mùa gặt. Ai cũng chăm chỉ siêng năng thu hoạch, niềm vui vụ mới hòa trong không khí rộn ràng tươi vui. Càng ngắm càng thương. 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét