Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Đặt phòng trên mạng - An Giang Cũng Có Những Điểm Chụp Hình Siêu Chất

Đặt phòng trên mạng - BÚNG BÌNH THIÊN – ĐẸP MƠ MÀNG HỒ NƯỚC TRỜI BAN

Đặt phòng trên mạng - Một hồ nước ngọt mênh mông nằm ở huyện An Phú, nơi những người dân nơi đây vẫn thường gọi với cái tên quá đỗi thân thương “hồ nước trời ban”, bởi lẽ nước ở đó quanh năm trong vắt, tắm mát cho những tâm hồn đang nhọc nhằn trong cuộc sống mưu sinh và là “miền đất hứa” mang lại nguồn lợi kinh tế cho vùng Tây Nam Bộ đầy nắng và gió này.

Đặt phòng khách sạn trên mạng - Búng Bình Thiên về mùa nước nổi thơ tình lắm, mặt nước trong xanh tận đáy, bông điển điển rực sắc vàng khắp một vùng trời, và trôi nổi trên làn nước phẳng lì như tầm gương soi ấy, những thảm lục bình mơn mởn đang dập dềnh trôi.

Đặt phòng trên mạng - CÁNH ĐỒNG TÀ PẠ - XANH MIỀN MAN NHỮNG KHUNG HÌNH

Có những lúc đồng Tà Pạ xanh miên man bởi những đám mạ non mơn mởn. Có những khi đồng Tà Pạ vàng ươm bởi sắc lúa vào mùa. Rồi xen lẫn đâu đó trên cái nền đầy thơ ấy, điểm thêm sắc xanh ngắt của những hàng cây thốt nốt vút cao, hay hình bóng những người nông dân đang cần chăm lo từng thửa ruộng của mình, tất cả thật bình dị, thân quen, ẩn chứa cái nét đẹp đậm chất đồng quê An Giang yên ả.

Và rồi trên đỉnh đồi hoang sơ ấy, chợt hiện lên một hồ nước nhỏ xinh. Hồ được bao bọc bởi những vách đá cao sừng sững, nước luôn trong xanh màu ngọc bích, phẳng lì như một mặt gương phản chiếu cảnh thiên nhiên hùng vỹ mà mỗi cảnh vật hiện lên như một nét phác họa vô tình nhưng lại khiến núi hồ Tà Pạ đẹp như một bức tranh thủy mặc.


Đặt phòng trên mạng

Đặt phòng trên mạng - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – MIÊN MAN CON ĐƯỜNG NƯỚC MÊ LY

Ai tới An Giang một lần mà quên được khung cảnh đậm chất thơ ở rừng tràm Trà Sư với những con đường nước đẹp mê mải được bảo phủ trong sắc xanh đầy huyền diệu. Đó là màu xanh ngắt của những rừng tràm dọc bên bờ, là màu xanh mơn mởn của những đám bèo tây phủ kín trên mặt nước miên man và màu thanh thiên của bầu trời trong veo không gợn chút mây. Và đâu đó trên cái nền đầy sắc xanh ấy, chợt thấp thoáng những khóm súng khóm sen đang e ấp trong ánh mặt trời vàng. Một bức họa thật đẹp, thật êm, một khung hình đầy ảo diệu cho những ai đam mê chụp ảnh.

Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xuôi dòng, rẽ nước đi giữa một rừng xanh yên ả, thấy những đám bèo bồng bềnh theo sóng nước, thấy sắc hoa điển điển trốn bên những khóm cây dọc bờ sông và thoảng trong tiếng gió vi vu, chợt nghe tiếng chim trời nỉ non da diết, thanh bình đến lạ, để lòng người lữ khách lại dậy lên những nhịp nhớ thương

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét