Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển - Đôi Mắt Pleiku Xanh Miên Man Trong Nắng Thu Vàng

Biển Hồ T’Nưng - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển - Biển Hồ T’Nưng được ví như viên ngọc bích của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Cạnh biển - Dường như nơi ấy đẹp vào mọi thời khắc trong ngày. Bình minh lên, khung cảnh hiện ra lung linh trong làn sương mờ ảo diệu. Sương giăng mắc khắp mặt hồ, sương phủ lên khắp cỏ cây, để khi những ánh nắng đầu tiên của ngày ló dạng, len lỏi qua màn sương mờ tỏa xuống mặt hồ mênh mông đang gợn sóng, sưởi ấm vạn vật xung quanh, gọi cỏ cây thức sau một giấc ngủ dài. Súng, sen đua nhau khoe sắc, từng đàn chim ríu rít hòa ca, gió thổi miên man từ lòng hồ mát rượi. Tất cả dưới ánh nắng dịu ngọt của bình minh đều trở nên thơ tình đến lạ, nhưng cũng e ấp như cô gái đôi mươi, đẹp đến nao lòng.


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển

Ta tìm về Pleiku trong một ngày thu nắng rơi nhè nhẹ, cứ thế mà miên man trên những con đường nhựa phẳng lì xuyên hẻm núi gồ ghề, rồi men theo lối mòn của hàng thông vi vút tìm về vùng đất huyền thoại Tơ Nưng. Lạ thay, quãng đường đi tưởng chừng như rất hoang vu ấy lại có thể khiến kẻ lữ hành phải ngẩn ngơ khi bắt gặp một khung cảnh quá ư hùng vĩ nhưng cũng mơ mộng vô cùng.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển

Biển Hồ T’Nưng, thả hồn trong không gian tươi mát - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Gần biển

Đâu đó là những vách đá thẳng đứng nhuốm màu rêu phong theo năm tháng, cứ sừng sững giữa đất trời, chở che cho những loài cây dại sinh sôi. Và lẩn khuất giữa muôn trùng, trên những sườn đá xám ngoét bỗng nở rộ những đóa kim ngân vàng rực rỡ, tô điểm cho con đường dẫn ra bờ hồ một vẻ thơ tình. Để rồi khi lạc trên con đường ấy, người ta bỗng ngỡ như mình đang lạc một chốn thần tiên đầy huyền diệu, những rặng thông già lãng đãng hai bên, những cụm cây rừng xanh mướt, rồi khi làn sương mờ ảo phủ lên, tất cả trông như một bức họa, đẹp đến mơ màng.

Về Biển Hồ T’Nưng, thả hồn trong không gian tươi mát của đất trời, rồi lắng nghe một huyền thoại xưa kể về sự tích của hồ, ta như quay ngược thời gian, trở về một thế giới cổ xưa, nơi có ngôi làng nhỏ trù phú, dân làng sống rất yên vui, hòa thuận. Rồi một ngày, núi lửa ập xuống vùi lấp buôn làng, những người còn sống sót khóc thương cho những người đã khuất, nước mắt chảy thành hồ, họ đặt tên là T’Nưng để giữ lại những kỷ niệm về buôn làng cũ.

Vậy là ta đã đặt chân đến Biển Hồ - hay còn được gọi với cái tên Hồ T’Nưng, một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Bắc thành phố Pleiku, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Biển Hồ T’Nưng được hình thành từ một miệng núi lửa khồng lồ, nằm trên một ngọn núi cao cao, lồng lộng giữa mây trời, khiến người ta có cảm giác như mình đang hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên hùng vĩ của đại ngàn.

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét