Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao - Phan Dũng Trong Tâm Trí Của Kẻ Lữ Hành


Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao -Và đây là những gì tôi có thể kể cho các bạn nghe, về 3 ngày đầy cảm xúc có ở cung đường Tà Năng - Phan Dũng. Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao Giá Rẻ -Lúc thăng hoa lúc chậm rãi, giữa đèo núi, rừng và đồng cỏ bao la xanh mướt mùa hè. Chuyến đi bắt đầu từ thành phố Đà Lạt ngàn hoa, nơi tôi cùng các bạn của mình vội vàng rời đi cho kịp chuyến trekking, và cũng là nơi trở về để sống những ngày đáng nhở ở xứ sở sương mù.

ĐÀ LẠT - TÀ NĂNG - ĐỒI CỌP - Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao 

4h30, khi trời vẫn đang phủ một lớp sương khói mờ tối, cái lạnh vẫn còn thấm vào da thịt, chúng tôi lục đục xách balo đi. Đổ hết đèo Phren trong tiết trời Đà Lạt lạnh lẽo buổi sớm, cuối cùng chúng tôi đến được Tà Năng, gửi đồ cho người dẫn đường đã hẹn trước và lót dạ bằng chiếc bánh mỳ.

Đồ mang theo trong chuyến đi 3 ngày trong rừng gồm 7 chai nước lớn, 2 con gà đã thịt sẵn, 2 cây giò và ít đồ ăn khác nhờ porter chuẩn bị. Xách theo ít quần áo gọn nhẹ và đầy đủ máy móc cho những cảnh đẹp sắp tới, chúng tôi lên chạy xe đến điểm trek, bắt đầu hành trình từ đây.
Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao

Những quãng đường đầu tiên khá bằng phẳng, chưa có dốc nhiều, tới con suối lớn thì cởi giày lội qua. Tới Đồi Cọp là dừng chân, nhìn chung ngày một khá nhẹ nhàng, đủ để chơi bời chụp ảnh thỏa thích. Ngày hôm đó thời tiết khá hay, mây lững lờ trên bầu trời cao xanh ngắt, chiều tối bắt đầu lạnh và sương mù kéo đến, mưa xuống làm cho tiết trời càng thêm lạnh.


Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao

Tạnh mưa cũng là lúc chúng tôi đi kiếm củi nổi lửa, ăn trước mỳ tôm hộp để dành lửa nướng gà. Mất thời gian nhưng buổi tối khá thú vị, bên đống lửa bập bùng, ăn gà nướng, uống rượu trên ngọn đồi lộng gió. Trời về đêm mỗi lúc một lạnh hơn, thu dọn đồ đạc và yên vị trong lều, chúng tôi dần thiếp đi trong cái hơi lạnh của rừng núi.

ĐỒI CỌP - THÁC YALY - Đặt phòng khách sạo Đà Nẵng 2 sao

5h sáng mở cửa lều, trước mặt chúng tôi là cảnh bình minh với bầu trời mây cuồn cuộn đủ màu sắc rực rỡ, những ngọn đồi trước mặt thì nối tiếp nhau xa mãi. Leo lên một ngọn đồi cao để trông ra thiên nhiên đang nhuốm màu ảo diệu, cỏ xanh mơn mởn, sương đọng, núi non trùng điệp và những chiếc lều bé xíu trong tầm mắt… Đất xốp và trơn trượt, nên dù cẩn thận tôi cũng vẫn bị trượt ngã, nhưng chẳng đáng gì so với một buổi sáng kỳ diệu đến thế. 
Thú vị nhất trong ngày hôm nay là buổi tắm tiên bên suối mát lạnh. Hồ hởi vì được tắm trong không gian như thế này, vui sướng vì sau hai ngày đẫm mồ hôi cuối cùng cũng được tắm, cảm giác phấn khích vô cùng. Tối đó, một nồi cháo gà nóng hổi kết thúc một ngày thật dài. Nghỉ sớm và chuẩn bị cho ngày thứ 3 - ngày cuối và cũng là ngày đi nhiều nhất trong hành trình. 



Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét