Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ - Tọa Lạc Trên Đỉnh Núi

CÁNH ĐỒNG TÀ PẠ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ - Trên đỉnh núi Tà Pạ có một hồ nước nhỏ cũng gọi là hồ Tà Pạ. Vì tọa lạc trên đỉnh núi nên hồ có một cấu trúc khá độc đáo, xung quanh được bao bọc bởi các lớp đá phiến dựng nhô lên. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất - Điểm cuốn hút của hồ chính là màu nước xanh ngọc bích trong vắt, lại phẳng lặng như tấm gương soi cho thiên nhiên An Giang. Chụp hình trên những mỏm đá mọc ven hồ là cách pose hình cực chất được du khách ưa thích!
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ
Nhưng điểm nhấn của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge chính là hồ bơi rộng lớn được xây dựng ngoài trời xanh mát là điểm pose hình của nhiều du khách khi lưu trú tại đây. Từ hồ bơi, du khách có thể phóng t giữa không gian sang trọng của khách sạn, lại cảm nhận được nét bình dị thân thương chốn làng quê miền Tây, thì còn gì tuyệt hơn?

KHÁCH SẠN VICTORIA NÚI SAM LODGE - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ

Điểm đến cuối cùng mà Mytour muốn chia sẻ với du khách để du khách pose hình cực đẹp ở An Giang là khách sạn Victoria Núi Sam Lodge. Được thiết kế theo kiến trúc Pháp, khách sạn được mệnh danh là khách sạn vào loại sang trọng bậc nhất của An Giang, với đầy đủ tiện nghi và phục vụ chu đáo.

Những khung cảnh thiên nhiên mang đậm nét làng quê bình dị và an yên sẽ được tìm thấy ngay tại những điểm đến ở An Giang mà Mytour chia sẻ trên đây. Nhưng hơn cả, du khách còn tìm được cho mình những điểm pose hình cực chất, lưu giữ kỉ niệm của một chuyến đi về miền Tây, điều này thật tuyệt phải không du khách?

NÚI HỒ TÀ PẠ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ


Tọa lạc tại xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, núi hồ Tà Pạ là điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ nếu muốn pose ảnh cực chất tại An Giang. Núi Tà Pạ là một trong Thất Sơn độc đáo của vùng Nam Bộ. Núi Tà Pạ mang trong mình vẻ đẹp hoang vu lẫn kỳ bì. Mọc lên giữa đồng bằng hoa cỏ, núi Tà Pạ sừng sững như một vị thần trấn giữ cho mảnh đất An Giang.

Nhắc đến An Giang, chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng không thể quên đi hình ảnh về An Giang ngập tràn trong sắc màu của cánh đồng Tà Pạ. Đó là hình ảnh của một miền lúa xanh mơn mởn, đường đi dọc các cánh đồng là những hàng thốt nốt mọc lên như một ốc đảo. Giữa một màu xanh trong lành của bầu trời An Giang, đồng lúa chín vàng và màu xanh của thốt nốt đã tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp như tranh thủy mặc. Muốn pose ảnh đẹp tại An Giang thì đừng quên đến đây nhé du khách!

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét