Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Mơ Màng Những Điểm Ngắm Cảnh Tuyệt Đẹp ở Đà Nẵng

MŨI NGHINH PHONG - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao - Đến Vũng Tàu là phải thử tìm những điểm đến có thể ngắm nhìn Vũng Tàu đẹp vi diệu từ trên cao. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao Giá Rẻ - 4 địa điểm trên đây sẽ cho du khách những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi vẻ đẹp của Vũng Tàu liên tục chuyển mình trở nên rực rỡ. Chuyến đi đến Vũng Tàu có được trải nghiệm này sẽ khiến du khách không bao giờ quên chuyến đi ấy!


Tại sao gọi mũi Nghinh Phong lại là điểm đến sẽ khiến du khách phải mê mẩn đến tận cùng khi được ngắm nhìn Vũng Tàu từ đây? Nằm ở số 1 đường Hạ Long, Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong trở thành địa điểm cực hot không chỉ để tham quan với phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà còn là địa điểm có vị trí thuận lợi để ngắm biển trước mặt và ngắm núi sau lưng.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao

TƯỢNG CHÚA GIANG TAY - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao


Cùng nằm trên ngọn núi Tao Phùng với ngọn hải đăng biển Vũng Tàu, Tượng chúa giang tay là một điểm đến du lịch về tâm linh nổi bật của thành phố biển Vũng Tàu. Tượng Chúa giang tay hay với tên gọi là tượng Chúa Kito Vua của Vũng Tàu được xây dựng cao khoảng 176m so với mực nước biển nên là địa điểm không thể bỏ qua khi du khách muốn ngắm nhìn Vũng Tàu từ trên cao. 
Để đặt chân đến chân tượng Chúa thì du khách phải vượt qua “thử thách” 800 bậc thang. Tượng Chúa là sự kết hợp hòa quyện giữa lối kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp tâm linh của đạo Thiên Chúa. Tượng Chúa được xây dựng với hình ảnh đức Chúa giang tay như muốn che chở hết tất cả các tín đồ trên thế giới. Và chính cánh tay của ngài cũng là điểm sẽ khiến du khách phải mê mẩn khi được ngắm nhìn Vũng Tàu từ đây.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 4 Sao
Mũi Nghinh Phong là sự kết hợp giữa bức tranh sỏi đá và sắc xanh của biển đảo. Từ trên đường lớn, sẽ có một cầu thang bằng đá sẽ dẫn lối du khách đến mũi Nghinh Phong. Mũi Nghinh Phong với bãi đá độc đáo xung quanh, lại đâm sâu ra biển lại khiến nơi đây trở nên quyến rũ đến vô cùng. Và đặc biệt, khi ngắm nhìn Vũng Tàu từ Nghinh Phong, sẽ lại khiến du khách thêm yêu Vũng Tàu hơn bao giờ hết vì vẻ đẹp chan hòa này!

Từ tượng Chúa giang tay, du khách có thể ngắm nhìn cung đường biển tuyệt đẹp nổi bật của du lịch Vũng Tàu. Không chỉ thể, hòn đảo nhỏ phía xa nổi bật trên biển cả xanh như màu ngọc bích và rộng lớn lại tô điểm theo cho cảnh Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao.
Đồi Con Heo là sự kết hợp hài hòa giữa hai vẻ đẹp: nét hoang sơ và tươi mới của thiên nhiên. Đường lên đồi Con Heo phủ đầy lớp sỏi đá, những loại cây bụi mọc lên um tùm khiến khung cảnh nơi đây trở nên mộng mị đến vô cùng. Nhưng đó chỉ là hình ảnh mà du khách có thể thấy vào mùa khô. Còn đến mùa mưa, đồi Con Heo lại trở nên tươi mới hơn với những mảng xanh của cỏ và hoa lá.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét