Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển - Muốn Pose Ảnh Đẹp Phải Đặt Chân Đến Đà Nẵng Ngay Thôi



CHÙA HANG - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển - Được xây dựng vào khoảng nửa đầu thế kỷ XIX, chùa Hang An Giang không chỉ là một điểm đến linh thiêng của mảnh đất miền Tây mà còn là điểm đến để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên và pose hình đẹp ảo dịu.Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Cạnh Biển Từ chùa Hang, bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh An Giang phô mình cùng với những cánh đồng bạt ngàn, phì nhiêu, hoang sơ và an yên đến lạ thường. Không chỉ vậy, khung cảnh bên trong chùa là sự hài hòa giữa sắc màu linh thiêng và sắc màu nghệ thuật.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển
Nhắc đến du lịch An Giang thì địa điểm hot nhất có lẽ là khu rừng tràm trà sư và đây cũng sẽ là điểm đến để du khách có thể thỏa chí pose hình cho album sắc màu du lịch của riêng mình. Nằm ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, rừng tràm Trà Sư là điểm đến “nóng hổi” vào mỗi độ mùa nước nổi, khi đó rừng tràm Trà Sư mới thực sự phô được hết vẻ đẹp của mình. 

Dẫn vào rừng tràm Trà Sư là một con đường đất đỏ, hai bên là cánh đồng trải dài bạt ngàn màu nên thơ, đưa lối vào một địa danh “bí hiểm”. Rừng tràm Trà Sư cho du khách cảm giác yên bình, mát lành lại có chút gì đó mộng mị khi ngồi trên thuyền xuôi theo dòng nước, hai bên là tán rừng xanh rậm rạp. Bèo tây dường như là “đặc sản” của rừng tràm, khắp hơn 800ha của Trà Sư đều ngập màu xanh của bèo, lại khiến du khách cảm giác hứng thú đến vô cùng.

KHÁCH SẠN VICTORIA NÚI SAM LODGE - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển


Điểm đến cuối cùng mà Mytour muốn chia sẻ với du khách để du khách pose hình cực đẹp ở An Giang là khách sạn Victoria Núi Sam Lodge. Được thiết kế theo kiến trúc Pháp, khách sạn được mệnh danh là khách sạn vào loại sang trọng bậc nhất của An Giang, với đầy đủ tiện nghi và phục vụ chu đáo.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển
Nhưng điểm nhấn của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge chính là hồ bơi rộng lớn được xây dựng ngoài trời xanh mát là điểm pose hình của nhiều du khách khi lưu trú tại đây. Từ hồ bơi, du khách có thể phóng tầm mắt ra ngoài không gian rộng lớn, ngắm nhìn đồng lúa bạt ngàn của An Giang mùa trổ bông. Đứng giữa không gian sang trọng của khách sạn, lại cảm nhận được nét bình dị thân thương chốn làng quê miền Tây, thì còn gì tuyệt hơn?


RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển


Những khung cảnh thiên nhiên mang đậm nét làng quê bình dị và an yên sẽ được tìm thấy ngay tại những điểm đến ở An Giang mà Mytour chia sẻ trên đây. Nhưng hơn cả, du khách còn tìm được cho mình những điểm pose hình cực chất, lưu giữ kỉ niệm của một chuyến đi về miền Tây, điều này thật tuyệt phải không du khách?

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét