Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - Vẫy Vùng Trong Hồ Bơi Đẹp Thế Này Thì Thích Phải Biết


Du Lịch Phú Quốc  


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - một ly cocktail hay một bữa ăn nhẹ sau khi đã mệt lã vì một chuyến đi bơi ờ hồ sẽ giúp cho du khách thư giãn. Đặt Phòng Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - Nằm tựa lưng trên ghế đặt quanh hồ, ngắm biển vào buổi sớm mai hay cả chiều tà, êm đềm cùng từng đợt gió biển chợt thoảng, đó sẽ là những trải nghiệm mà hồ bơi The Shells mang lại cho du khách!

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng


NOVOTEL PHÚ QUỐC


Thuộc khu phố 5, Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Novotel Phú Quốc luôn được du khách chọn làm điểm dừng chân trong những kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc. Nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort sang trọng và hiện đại, Novotel Phú Quốc với vẻ ngoài và kiểu kiến trúc không thể lẫn vào đâu được khiến du khách mong muốn có một lần ghé thăm.


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng


Đặt thị hiếu và sự thoải mái của du khách lên hàng đầu, kiến trúc của Novotel Phú Quốc thực sự khiến du khách phải “rung động”. Được xây dựng với hơn 360 phòng nhưng tất cả các phòng đều được xây theo kiểu kiến trúc hướng ra biển, đón ánh nắng và gió biển mỗi ngày. Những khu phòng ốc đều đạt chuẩn quốc tế, ban công rộng lớn được trang bị sofa, gối bông để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của một kỳ nghỉ dưỡng. 

THE SHELLS RESORT & SPA PHÚ QUỐC


Hồ bơi đầu tiên mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách tọa lạc trong khu viên của The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Nằm tại bãi biển Gành Gió hoang sơ, Dương Đông, thành phố Phú Quốc, The Shells được mệnh danh là một trong những khu resort có thiết kế hiện đại, sang trọng lại thuộc vào dạng độc đáo nhất tại Phú Quốc. Du khách đến Phú Quốc phải một lần ghé thăm The Shells thì sẽ biết được như thế nào là một chuyến nghỉ dưỡng thực sự!

Đúng với tên gọi của nó, The Shells được thiết kế như hình chiếc vỏ sò trắng, nằm trên bãi biển Gành Gió hoang sơ. Màu trắng là màu chủ đạo trên nền sơn của The Shells, nền đá cũng được trang trí bằng đá cẩm thạch, tạo nên sự riêng biệt độc đáo. Không chỉ với kiến trúc độc đáo, đến với The Shells du khách còn có thể trải nghiệm cùng dịch vụ spa trị liệu giúp du khách thư giãn cao nhất hay thưởng thức những bữa ăn tinh tế đến từ những đầu bếp đa tài.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét