Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng - MỘT NINH BÌNH ĐẦY NÉT DÂN GIAN

MỘT NINH BÌNH ĐẦY NÉT DÂN GIAN TRONG THIÊN MỆNH ANH HÙNG


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng - Đây là bộ phim đầu tiên khai thác vẻ đẹp đậm chất cổ trang ở Ninh Bình. Có lẽ phim được trình chiếu đã khá lâu nhưng mỗi khi nhắc lại, trong tâm trí mỗi người vẫn không thể nào quên được những cảnh đẹp hùng vỹ nhưng phảng phất nét cổ kính, rêu phong của mảnh đất cố đô - Đặt phòng giá rẻ Đà Nẵng.

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng
Ninh Bình hiện lên trong Thiên Mệnh Anh Hùng không lung linh, huyền diệu như trong phim Tấm Cám, nó thực hơn, bình dị hơn nhưng vẫn mang trong mình vẻ đẹp được truyền lại từ ngàn đời.

MỘT NINH BÌNH ẢO DIỆU TRONG BOM TẤN KONG: SKULL ISLAND

Một dự án bom tấn của Hollywood, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng qua những trailer đầu tiên của bộ phim, khán giả đã phải ngỡ ngàng thốt lên “Chẳng phải Ninh Bình đấy hay sao”, vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, khiến người ta mỏi mắt trông chờ để được chiêm ngưỡng trọn vẹn những cảnh quay hoàng tráng được thực hiện ở đất Ninh Bình. Dường như đây là bộ phim quốc tế lớn nhất được thực hiện ở Việt Nam, một nhân tố quan trọng để du lịch Việt Nam tiếp cận được với bạn bè khắp nơi trên thế giới.


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng 

Xuất hiện trong Kong: Skull Island là ba địa danh đẹp xinh của Ninh Bình. Vẫn là khu du lịch sinh thái Tràng An với đàn cò trắng bay rợp cả khoảng trời, là Tam Cốc Bích Động với những dãy đá vôi hùng vỹ và đầm Vân Long đầy bí ẩn, mông lung.

MỘT NINH BÌNH HƯ HƯ THỰC THỰC TRONG TẤM CÁM CHUYỆN CHƯA KỂ

Không phải ngẫu nhiên mà đoàn làm phim lại chọn Ninh Bình làm địa điểm quay phim Tấm Cám. Có lẽ cái khung cảnh đậm chất cổ xưa của kinh đô cũ một thời trở nên quá phù hợp với một bộ phim mang sắc màu cổ tích như thế. Để rồi ngay từ những phút giây đầu tiên được trình chiếu, người ta chợt ngỡ ngàng, thảng thốt khi bắt gặp một Ninh Bình đầy huyền diệu.


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng

Có thể tất cả không phải là cảnh thực mà được trợ giúp bởi kỹ xảo điện ảnh hiện đại, nhiều chi tiết được thêm thắt trên nền kiến trúc hiện có của đất cố đô nhưng những điều đó chỉ bổ trợ để cảnh quan thiên nhiên Ninh Bình hiện lên càng siêu thực, càng hư ảo, như một chốn thần tiên khó gặp trong đời.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét