Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khác Sạn Giá Rẻ tại Đà Nẵng - BÃI ÔM DỮ DỘI

BÃI ÔM DỮ DỘI. BÃI RẠNG DỊU ÊM - Đặt Phòng Khác Sạn Giá Rẻ tại Đà Nẵng


Đặt Phòng Khác Sạn Giá Rẻ tại Đà Nẵng - Tạo hóa hẳn có lý lẽ riêng khi tài tình sắp đặt hai bãi biển tuy nằm cạnh nhau, chỉ cách nhau một rặng dừa nhưng đặc tính của mỗi bên là hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đứng ở bãi Ôm sóng vỗ xô bờ cả ngày lẫn đêm không ngơi nghỉ, thì ở bên kia rặng dừa cách đó 500m là bãi Rạng dịu êm lặng sóng với nước biển xanh trong vắt nằm im bên bờ cát trắng thoai thoải.
Cảm giác lặng người khi đứng trước vẻ đẹp thơ mộng được thiên nhiên ưu ái ban tặng với hàng dừa xanh, bờ cát mịn trải dài, sóng biển dịu êm ôm ấp bờ.


Đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - Có một lý giải thú vị về cái tên bãi Ôm là do cấu trúc của bãi biển hình vòng cung, tựa như vòng tay ôm trọn vào lòng. Khu vực này cũng là bãi tắm được yêu thích bởi những đợt sóng không bao giờ dứt vô cùng hấp dẫn cho những ai thích cảm giác mạnh.

Đặt Phòng Khác Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng 

TÌM ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG - Đặt Phòng Khác Sạn Giá Rẻ tại Đà Nẵng

Nếu bạn đã quá chán ngắn với những bãi biển đông đúc người, ngập trong hàng tá mời chào của các dịch vụ du lịch và bạn khao khát tìm kiếm điểm dừng chân mới ở nơi còn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng, thì đừng bỏ qua lựa chọn đến với Phú Yên – mảnh đất duyên hải miền Trung còn ẩn giấu vô vàn ‘kho báu tự nhiên’ như thế.

Bãi Rạng lại là một thiên đường của nắng gió biển êm đềm sóng biển rì rầm, mà nơi đó bạn có thể tha hồ thả mình tắm táp trong làn nước trong xanh và lặn ngắm san hô thỏa thích cả ngày.



Từ thành phố Tuy Hòa di chuyển khoảng 70km đến vịnh Xuân Đài, rẽ vào đi thêm 20km, bạn chính thức đặt chân đến Bãi Ôm và Bãi Rạng. Bạn nên nhờ dân địa phương chỉ dẫn vì khu vực này vẫn chưa phát triển về du lịch do đó không có bất kì hướng dẫn đường đi cụ thể nào. Đường vào nhỏ hẹp, khá uốn lượn lên xuống các dốc cao thấp nhưng mọi khó khăn đều xứng đáng khi khoảnh khắc bạn nhận ra mình đang đứng trước vùng biển đẹp hoang sơ với biết bao điều chờ bạn khám phá. 


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét