Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Đây Sẽ Là Những Điểm Bạn Không Thể Bỏ Qua Khi Muốn Cắm Trại

SAO BIỂN BÌNH LẬP - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Điều làm cho du khách luôn hứng thú khi nhắc về Zenna Pool Camp là cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên, biển và rừng. Một buổi sáng, bạn có thẻ đắm chìm trong giấc ngủ say với tiếng gió biển, được ánh nắng mặt trời đánh thức, hít hà cái không khí mà nếu ở Sài Gòn bạn khó có thể tìm kiếm được. Đặt phòng ở Đà Nẵng - Còn đến tối, một khoảng trời Zenna Pool Camp sẽ ngập tràn trong ánh đèn mơ ảo, lãng mạn, nếu đi cắm trại với người yêu thì đây là dịp thích hợp để hẹn hò đấy. Nhóm bạn bè thì có thể tụ tập cùng nhau bên bếp nướng hải sản, khói thơm nghi ngút.

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Giá vé vào cổng của khu cắm trại là 50.000đ/1 người và nếu 2 ngày 1 đêm là 80.000đ/1 người, đây là một khoảng chi cực rẻ khi đến một điểm cắm trại cực hot như Zenna. Bạn có thể tự mình mang theo lều để tiết kiệm chi phí hoặc có thể đêm theo lều tại đây. Nếu muốn đi cắm trại gần Sài Gòn, đi ngần ngại mà bỏ qua khu cắm trại ở Vũng Tàu này nhé! 

Địa điểm tiếp theo mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách muốn tìm một điểm đến để cắm trại gần Sài Gòn là khu sinh thái Sao Biển Bình Lập. Bán đảo Bình Lập được nhiều người ví là Maldives thu nhỏ của Việt Nam chính bởi thiên nhiên tươi mát của núi rừng, trong lành của biển cả lại vô cùng bình lặng của không gian nơi đây, thực sự thích hợp với những chuyến nghỉ dưỡng hay cắm trại qua đêm cho du khách đấy! 

DU LỊCH CAO MINH - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Nhắc đến du lịch Đồng Nai, chắc hẳn hầu hết du khách cũng đã từng một lần nghe đến khu du lịch sinh thái Cao Minh. Tọa lạc ở ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn khoảng hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy với tốc độ trung bình, chính vì thế nên muốn cắm trại gần Sài Gòn thì Cao Minh chính là địa điểm thích hợp đấy!


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng
Gọi là khu du lịch sinh thái nên Cao Minh thực sự là một điểm đến mà du khách được trút bỏ mọi muộn phiền và bộn bề ngày thường, để chỉ đắm chìm vào không gian yên bình của thiên nhiên nơi đây. Rộng khoảng hơn 20ha, khu du lịch Cao Minh sẽ đưa du khách đến với vùng đồng quê hoang sơ, an yên với những bãi cỏ lớn cứ nối đuôi nhau, chiếc cầu gập ghềnh hay những mái nhà ngói cổ điển châu Âu xưa.

Điểm nhấn của khu sinh thái Sao Biển đã là những khu chòi gỗ nằm ven bờ biển và những chiếc võng được treo giữa biển để du khách được thả hồn mình cùng tự nhiên. Mỗi khu chòi gỗ rộng khoảng 6m2, có một nệm vừa cho 2 người lớn, 1 quạt, 1 đèn nằm trong khung gỗ cực kỳ ấm cúng, sẽ cho bạn chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời hơn cả. Hay những bữa tiệc nướng BBQ trên bờ biển, lắng nghe tiếng nhạc thiên nhiên du dương thì sao nhỉ?

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét