Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Có Một Nơi Chốn Đầy Hoang Sơ Như Thế

Làng Vân Nơi Chốn Đầy Hoang Sơ - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao - Làng Vân nằm ở phía Bắc thành phố Đà Nẵng, thuộc vịnh Nam Chơn. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 2 Sao Giá Rẻ -  Ngày xưa, người ta thường gọi đó là làng cùi – làng phong bởi ấy là nơi cư ngụ của những người bệnh phong trong suốt những năm 80, họ cứ sống tách biệt như thế bởi những mặc cảm với thế giới bên ngoài. Cho tới mãi về sau, khi nhà nước hỗ trợ đưa những con người ấy về hòa nhập với cuộc sống bình thường, ngôi làng dường như bị quên lãng, chẳng còn ai sinh sống, hiếm hoi lắm người ta mới bắt gặp một vài người dân chài gần đó ghé sang đánh cá mưu sinh. Có lẽ vì vậy nên ngôi làng nhỏ ấy vẫn giữ được vẻ hoang sơ, mộc mạc cho tới tận bây giờ, và rồi khi những đoạn đường đèo hiểm trở trên cung Hải Vân hút hồn dân phượt, họ mới phát hiện ra một nơi đáng để đi, để khám phá mà bấy lâu vẻ đẹp của nó dường như bị ẩn dấu đi.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao

Có những xứ sở dường như bị lãng quên bởi những câu chuyện buồn gắn liền với nó qua bao năm tháng. Có những nơi dường như tách biệt với thế giới bên ngoài, mãi cho đến tận sau này, khi những mất mát đã qua đi, người ta mới có dịp nhìn lại và nhận ra những vẻ đẹp ẩn dấu tiềm tàng nơi mảnh đất đã một thời chứa đầy đau khổ. Những điều đó có lẽ đúng với làng Vân, một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người nhưng nếu ai đã một lần đặt chân lên địa danh ấy, ắt hẳn rằng sẽ chẳng thể nào quên được khung cảnh nên thơ, hiền hòa và phảng phất một chút trầm mặc ở một ngôi làng nhỏ thuộc nằm nép mình dưới chân núi Hải Vân hùng vỹ.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao 


Để tới Làng Vân, bạn phải dừng chân ở đèo Hải Vân rồi đi sâu vào mãi phía trong mới đến được làng. Nhiều người lại chọn cách di chuyển bằng thuyền để vừa thăm thú được vẻ nên thơ hữu tình của núi non sông nước. 

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 2 sao
Để rồi khi đặt chân tới ngôi làng nhỏ xinh ấy, ai cũng ngỡ ngàng trước khung cảnh tĩnh lặng yên bình mà có lẽ đã từ rất lâu rồi ta chưa bắt gặp. Ở đó như có sự hòa quyện nhịp nhàng của những sắc màu tạo hóa, kìa tiếng sóng biển vỗ về bên triền cát, kìa tiếng gió vi vu vọng xuống từ những ngọn núi cao cao, và đâu đó tiếng chim muông vang lên rỉu rít, tất cả như tạo nên một bản nhạc không lời, dịu dàng, êm ái, khiến người ta phải ngẩn ngơ say.


Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét