Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng View Đẹp

KONG: SKULL ISLAND

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng View Đẹp - Dù chưa ra mắt nhưng sự kiện đoàn làm phim Kong: Skull Island đến Việt Nam và chọn Ninh Bình là một trong bốn địa điểm quay phim ngoài Quảng Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh đã khiến các trang báo trong và ngoài nước đưa tin rần rần suốt một thời gian dài.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng View Đẹp 

TẤM CÁM: CHUYỆN CHƯA KỂ


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng View Đẹp - Rõ ràng rồi, Tấm Cám là câu chuyện gần đây nhất khiến chúng ta một lần nữa trầm trồ trước vẻ đẹp của Ninh Bình. Những thước phim mang đến cho ta một Việt Nam thu nhỏ, ấy là những bình dị đời thường trên cánh đồng mò cua bắt tép, ấy là những bát ngát mây trời trong veo, ấy cũng là núi non hùng vĩ mang đậm tâm hồn quê hương đất nước.


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng View Đẹp 

Tấm Cám của thời hiện đại khác với Tấm Cám của cổ tích. Đôi khi người ta tự thắc mắc sao ngay cả những nhân vật ác cũng đẹp đến vậy, ngay cả cuộc sống lam lũ vất vả của Tấm cũng khiến người ta thèm cái vẻ thanh bình của làng quê. Cái sai của Tấm Cám là mọi thứ đều quá đẹp, từ cảnh cho đến người. Khán giả bị hớp hồn bởi Tràng An, bởi cố đô Hoa Lư, bởi chùa Bái Đính, Hang Múa … đến mê mải mà quên cả nỗi buồn lần niềm vui hiện lên trong từng phân cảnh.


Những địa điểm được ưu ái đưa lên phim đó là đầm Vân Long, Tam Cốc – Bích Động và Tràng An. Đây đều là những địa điểm khá thu hút khách du lịch của Ninh Bình. Nhưng chắc chắn một điều, với sự đầu tư kỹ lưỡng và trang thiết bị hiện đại, King Kong sẽ mang đến cho người xem những góc Ninh Bình đẹp long lanh mà không phải ai trong chúng ta cũng có cơ hội được chứng kiến.

Có thể, những bộ phim được điểm mặt gọi tên ở đây không phải là tất cả những mảnh ghép điện ảnh được thực hiện ở Ninh Bình. Nhưng qua những chia sẻ này, Mytour muốn nhắn nhủ mọi người rằng, Ninh Bình quả thực quá đẹp. Không chỉ là cảm quan của người viết mà theo từng năm tháng, sự góp mặt trong làng điện ảnh Việt Nam và thế giới chính là câu trả lời rõ ràng nhất. Nếu có cơ hội, chúng tớ hẹn gặp bạn ở Ninh Bình.

Từ cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình cho tới những kiến trúc độc đáo như cố đô, Tam Cốc – Bích Động, Tràng An… đều được đựa đưa vào mạch truyện một cách mượt mà. Nếu như so về kỹ xảo thì Thiên mệnh anh hùng không long lanh như Tấm Cám và chắc chắn không thể so với King Kong nhưng điều đó đâu quan trọng vì Ninh Bình trong thực tại vẫn đẹp xuất sắc từ cả ngàn trước cho tới bây giờ và có lẽ ngàn năm sau vẫn vậy.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét