Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển - Xứ Sở Của Cảnh Đẹp


Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển - Xứ Sở Của Cảnh Đẹp Như Tranh 

Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển - Dường như, trải qua hàng ngàn năm lịch sử, qua bao chuyển dời khắc nghiệt của thời gian, Hallstatt vẫn giữ được những vẻ đẹp mê hồn như thế, vẹn nguyên như thuở ban đầu bàn tay con người mới lập nên. Để rồi, mỗi lần đến với Hallstatt người ta lại dành nguyên ngày để thăm thú mọi ngõ ngách trong thị trấn, cho dù cái thị trấn ấy bé lắm, bé tới nỗi có người nói chỉ mất 30 phút thôi là đã đi bộ được hết làng, nhưng 30 phút sao đủ để hiểu hết về những câu chuyện kéo dài trong hơn 7000 năm. Đăt Phòng Khác Sạn Cạnh Biển - Vậy nên họ cứ thảnh thơi, vừa du ngoạn núi sông, vừa khám phá những điều huyền diệu ẩn sâu sau những nét đẹp như tranh vẽ và trong cuộc sống bình dị nơi xứ sở đậm màu cổ tích này.

Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển 

Và rồi ngày nay, đặt chân lên Hallstatt, điều đầu tiên khiến người ta phải ngỡ ngàng thảng thốt là hình ảnh những ngôi nhà được xây dựng dọc theo sườn đồi, chống chênh trên những con dốc nhỏ hay thậm chí là nằm sát ngay bên bờ hồ tĩnh lặng. Có những ngôi nhà được sơn bằng màu pastel nhẹ nhàng, có những nhà thờ cổ, những lâu đài xưa cũ đã tồn tại từ Trung cổ xa xăm. Tất cả đều được thiết kế theo kiểu kiến trúc bằng gỗ và những bức tường được ốp gạch theo kiểu cũ, vừa mộc mạc vừa bình dị nhưng không kém phần thanh lịch, mang đặc trưng của vùng nông thôn châu Âu.

Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển 

Đặt Phòng Khách Sạn Gần Biển - Những Điều Hạnh Phúc

Nhưng dù thế nào đi nữa, những ngôi nhà ấy cũng được bao phủ bởi cỏ hoa, những bức tường cây leo, những lan can gồ xinh tươi nổi bật trong màu của muôn loài hoa đang khoe sắc, khiến người ta khi đặt bước chân đầu tiên lên nơi ấy, sẽ thấy hồn phảng phất hương thơm êm dịu, thanh thiên của đất trời, để cái thần thái tuyệt vời cứ đọng sâu nơi đáy mắt, chợt thấy lòng quá đỗi an yên.

Hallstatt là một thị trấn nhỏ xinh nằm lọt thỏm Salzburg và Galz, một bên dựa lưng vào vách núi cao sừng sững, một bên hướng ra mặt hồ Salzkammergut êm đềm suốt quanh năm. Và rồi ẩn mình giữa thiên nhiên bao la như thế, Hallstatt như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, hòa cùng non nước mây trời như một bản tình ca muôn đời da diết.

Con đường đến Hallstatt cũng nên thơ lắm. Từ Zurich HB, người ta lên tàu tới Sumvitg. Đó là một ngôi làng nhỏ nằm ẩn mình trong thung lũng Val Sumvitg. Để rồi từ đó, những kẻ lữ hành được thỏa sức phiêu du trên độ cao 1300m, đôi khi chỉ ngồi bình yên, nhấm nháp ly rượu vang đỏ sẫm, phóng tầm mắt ngắm dãy Apls sừng sững nơi lưng trời, thế cũng đủ bao điều thú vị.

nguồn: http://anandi.vn

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét