Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Kinh nghiệm từ những cánh đồng hoa nước

Du ngạo Đà Nẵng - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Rút kinh nghiệm từ những đồng hoa trước, nhiều bạn trẻ vô tư bẻ cành ngắt hoa để chụp hình khiến chủ vườn phải đóng cửa, hy vọng các bạn biết được rằng ý thức du lịch ảnh hưởng rất lớn đến địa điểm du lịch. Đặt Phòng Tại Đà Nẵng - Vậy nên “đừng để lại gì ngoài những dấu chân, đừng lấy đi gì ngoài những bức ảnh” bạn nhé!

Vậy nên bạn nào muốn săn được đồng hoa ấy thì nên “check” trước thời gian nở và thời gian thu hoạch. Nhưng bạn có thể yên tâm là nông trại này rất siêng gây trồng nhiều cánh đồng xinh đẹp khác trên thảo nguyên xanh, dù là mùa nào cũng có không gian xanh mát cực đẹp để bạn tha hồ tận hưởng “thành phố ngàn hoa” theo đúng nghĩa. Bạn cũng có thể tham khảo các mùa hoa Đà Lạt thông qua mục cẩm nang du lịch của Mytour.vn để có thể chọn được mùa hoa yêu thích đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch của mình.
Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Đồng hoa Tam giác mạch của Đà Lạt milk vốn chỉ là một thử nghiệm trong việc gieo trồng loài hoa xinh đẹp vốn chỉ có ở núi cao phía bắc này. Cũng giống như cánh đồng hoa hướng dương trước đó vô cùng hot ở nông trại Đà Lạt milk, đồng hoa tam giác mạch sẽ sớm được thu hoạch để...cho bò ăn. Hoặc sẽ đem đi làm bánh và rượu - một loại đặc sản mới học từ vùng Tây Bắc.
Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Loài cây nhỏ bé mảnh mai này chỉ cao khoảng 1m, thân phân thành nhiều nhánh nhỏ, trên từng nhánh nở rộ vài chùm hoa bé xíu có màu hồng chấm đỏ hoặc màu trắng tinh khôi. Tam giác mạch hút hồn du khách bởi vẻ đẹp mong manh của những cánh hoa nhỏ xíu màu hồng phấn, loài hoa này đẹp hơn khi nở rộ bên nhau tạo thành một cụm hoa đến một cánh đồng hoa.

Đông hoa tam giác của Đà Nẵng - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng


Được gieo trồng thử nghiệm nhưng đã rất thành công, đồng hoa tam giác mạch của Đà Lạt Milk sớm thu hút nhiều lượt du khách tới tham quan mỗi ngày. Tháng 6 vừa qua Đà Lạt cũng từng có cánh đồng tam giác mạch ở trước chùa Vạn Đức khiến nhiều du khách vô cùng thích thú. Thay vì phải ra tận Tây Bắc xa xôi nay bạn trẻ phía Nam đã có thể tận mắt ngắm loài hoa giản dị mang màu hồng phấn này rồi.
Vẻ thơ mộng của cánh đồng hoa xinh xắn cộng với cái chất rất riêng của nông trại đặc biệt này làm nên một khung cảnh quyến rũ mọi thị giác và khiến nhiều “thợ săn ảnh” không thể ngừng bấm máy. Nhỏ mà có võ, tam giác mạch luôn làm người khác phải nao lòng. Không chỉ vậy nhiều du khách lại “kết” cảnh quan của trang trại hơn cả cánh đồng hoa, muốn biết khung cảnh ấy đặc sắc như thế nào thì nhất định phải đặt chân đến một lần thôi.

nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét