Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao - Mơ Màng 4 Điểm Ngắm Vũng Tàu Tuyệt Đẹp Từ Trên Cao


NGỌN HẢI ĐĂNG - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao - Lại thêm một địa điểm nữa sẽ làm cho du khách ngất ngây vì được ngắm nhìn Vũng Tàu đẹp biết nhường nào từ trên cao - ngọn hải đăng núi Tao Phùng. Tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng, thuộc phường 2, Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao Giá Rẻ - Vũng Tàu, ngọn hải đăng là điểm đến mà du khách có thể có những bức ảnh check - in cực đẹp cùng hình ảnh Vũng Tàu từ trên cao.

Đến ngọn hải đăng, bạn phải men theo cầu thang dẫn lên đỉnh hải đăng. Từ đây, du khách có thể cảm nhận được làn nước trong lành của biển cả, mùi gió biển thoang thoảng cùng hàng sứ mọc dưới chân hải đăng. Cảm giác khi ngắm nhìn Vũng Tàu từ trên cao từ ngọn hải đăng khiến du khách cảm nhận được rằng, con người thật nhỏ bé giữa thiên nhiên vô tận và chính mẹ thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác an yên vô cùng cho con người.


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Từ đồi Con Heo, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát cả một vùng biển Vũng Tàu. Một bên là khu đô thị xanh - sạch, còn một bên là bãi biển rộng lớn, phủ sắc xanh trong lành. Vũng Tàu nhìn từ đồi Con Heo mang trong mình nét đẹp trữ tình và kiêu sa, khiến du khách bị hút hồn và không tránh khỏi cảm giác mê mẩn đến ngỡ ngàng.

ĐỒI CON HEO - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Tọa lạc ở Bãi Sau, Thùy Vân, Vũng Tàu, đồi Con Heo - điểm đến với cái tên gây tò mò này đã khiến nhiều du khách phải vi vu ngay đến đây và phát hiện ra được sự độc đáo của nơi đây khi có thể nhìn ngắm Vũng Tàu đẹp mê hồn từ trên cao. Đồi Con Heo sẽ là điểm check - in cực thích thú để du khách có thể thỏa chí mà sáng tạo những bộ ảnh “ảo” nhất!


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao

Đồi Con Heo là sự kết hợp hài hòa giữa hai vẻ đẹp: nét hoang sơ và tươi mới của thiên nhiên. Đường lên đồi Con Heo phủ đầy lớp sỏi đá, những loại cây bụi mọc lên um tùm khiến khung cảnh nơi đây trở nên mộng mị đến vô cùng. Nhưng đó chỉ là hình ảnh mà du khách có thể thấy vào mùa khô. Còn đến mùa mưa, đồi Con Heo lại trở nên tươi mới hơn với những mảng xanh của cỏ và hoa lá.
nguồn:  http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét