Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn - Những Đồi Hoa Mặt Trời Rực Rỡ Từ Bắc Vào Nam

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn - BẠT NGÀN SẮC HOA HƯỚNG DƯƠNG TRÊN CAO NGUYÊN ĐÀ LẠT

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn - Nằm ẩn mình ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Đà Lạt, nông trại DaLat Milk dần được biết đến với một địa điểm không boỏ qua của du khách khi đến Đà Lạt. Nắng cuối thu trên cao nguyên vàng như rót mật, càng làm cho những mặt trời vàng này thêm phần huyền ảo. Đà Lạt mùa thu không chỉ có sắc hoa dã quỳ thắm sắc, mà còn có cả đóa hướng dương rực rỡ, bạt ngàn làm người ta ngẩn ngơ quên cả lối về. Nếu chỉ xem ảnh, chắc mộ người sẽ lầm tưởng đây là khung trời châu Âu mộng mơ nào đó.

Kinh nghiệm đặt phòng an toàn - Đà Lạt với những mùa hoa của riêng mình, đã đón và tiễn không biết bao nhiêu lượt khách du lịch. Về với cao nguyên tươi đẹp, mọt ngày mùa thu nắng sắp tắt, chợt nhận thấy hóa ra không cần mặt trời trên cao kia, cánh đồng hoa nơi đây dường như đã gom trọn nắng mùa thu, tỏa sáng lung linh. Nằm bên một hồ nước yên bình, xa xa là cánh đồng cỏ khô đang vào mùa thu hoạch, cánh đồng hoa ấy sẽ là chốn yên bình để người ta đi trốn khỏi khói bụi ồn ào.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn - NGHỆ AN, XỨ SỞ HƯỚNG DƯƠNG DẦU NGUỒN


Những cây hoa được gieo ngay hàng thẳng lối, làm người ta say trong sắc xanh, sắc vàng rực rỡ ấy. Khoảng trời trong xanh dịu vợi của mùa thu Nghệ An dường như cũng điểm tô cho khung hình tuyệt đẹp của đồi hoa mặt trời nơi đây. Đến với cánh đồng hoa này, bạn trẻ tha hồ tạo dáng, chụp hình hay đơn giản là ngẩn người ngắm nhìn sắc hoa tượng trưng cho những điều đẹp đẽ, hi vọng và hạnh phúc.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn an toàn

Những ngày cận tết Dương lịch hẳn du khách sẽ không còn ngạc nhiên khi cái tên cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An lại được nhắc đến nhiều đến vậy. Chỉ cần xem những hình ảnh về đồi hoa này thôi, cũng khiến cho bất cứ ai cũng ngẩn ngơ vì quá đẹp. Cánh đồng hoa tọa lạc ở nông trường 19/5, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An hớp hồn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hàng nghìn bông hoa trải dài đến tận chân trời. Cánh đồng hoa rộng mênh mông ấy, nhìn đâu cũng thấy mặt trời bé con lấp lánh, hẳn sẽ khiến cho mùa thu không hề lạnh lẽo.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét