Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất - Thu Về Đi Săn Những Đồi Hoa Mặt Thôi Nào!

HÀ NỘI, CÁNH ĐỒNG HOA NỞ MUỘN - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất - Nếu bạn đang ở Hà Nội và vào những ngày cuối thu, ngắm nhìn sắc hoa hướng dương xuất hiện trên đường phố, theo những gánh hàng rong len lỏi khắp phố phường và ao ước một lần được lạc vào một khu vườn hoa rộng lớn, thì nay, điều ấy đã không còn là quá xa xôi. Nằm ở ngoại ô thành phố Hà Nội, thuộc Tàm Xá Đông Anh, gần cầu Nhật Tân, đây là khu vườn mới được khai quật và hứa hẹn sẽ là một đồi hoa đẹp lung linh vào độ cuối tháng 12.
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất 

Kinh nghiệm đặt phòng nhanh nhất - Đồi hoa mặt trời ở Hà Nội, đến muộn hơn so với những nơi khác, khi hoa mặt trời ở Đà Lạt, Nghệ An bắt đầu được thu hoạch, thì ở một nơi cách trung tâm Hà Nội 10km, lấp ló những bông hoa to vàng bắc đầu khoe sắc. Ngắm một mảng xanh vàng cùng nhau hòa quyện giữa tiết trời se lạnh, chỉ thấy lòng mình ấm. Màu hoa ấy, phải chăng đúng như cái tên hoa hướng dương, tích đủ nắng ấm trong mùa thu, giờ đây khiến cho lòng người không còn sợ cái lạnh của mùa đông sắp tràn về?

BẮC NINH, SẮC HOA MẶT TRỜI CHỐN LINH THIÊNG - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất

Không hoành tráng và qui mô khiến du khách đặt chân đến phải ngỡ ngàng như những cánh đồng khác, song khu vườn nhỏ bé này vẫn đủ sức khiến ai đặt chân đến đây cũng phải dừng lại, ngắm nhìn một lát rồi mới rời đi. Nắng vàng từ những mặt trời nhỏ càng làm cho ngôi chùa thêm màu sắc linh thiêng và có chút gần gũi. Nếu bạn đang tìm một nơi để tìm về sự an yên trong tâm hồn, thì sao không về chùa Cổ Pháp, để lòng mình hòa theo không khí trầm mặc nơi đây, đồng thời ngắm nhìn mùa thu đang rảo bước qua góc nhỏ sân vườn trong chùa?

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn nhanh nhất

Nếu mỗi độ cuối năm người ta hay nhắc đến cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An hay Đà Lạt mà quên mất rằng, còn có những chốn sắc hoa ấy đang lặng lẽ tỏa sáng, để khi bắt gặp, người ta hoài nghi phải chăng mình đang mơ? Nằm trong khuôn viên chùa Cổ Pháp, phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh, có một vườn hoa mặt trời lặng lẽ đâm chồi, lặng lẽ ra hoa và khiến cho nơi chốn linh thiêng cũng bừng lên sức sống rạng ngời. Khu vườn xinh đẹp này được chính tay trụ trì cùng các phật tử chăm sóc và nâng niu.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét