Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Ngắm San Hô Ở 'Thủy Cung Đẹp Nhất Việt Nam'

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Những hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Là một trong số những hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang (Khánh Hòa), Hòn Mun cách cảng Cầu Đá khoảng 45 phút đi tàu, “gây thương nhớ” cho du khách bằng biển xanh, cát trắng, bằng những tổ yến cheo leo trên các vách đá hoang sơ… Đảo được gọi là Hòn Mun cũng do những mỏm đá đen tuyền như gỗ mun ở phía Đông Nam, hiểm trở dựng đứng tạo nên các hang động kỳ thú.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao giá rẻ - Và Hòn Mun, như bạn biết thì biển ở đây trong xanh mát lành ra sao, tha hồ tắm táp lặn ngụp, vục đầu xuống nước là thấy san hô dưới đáy. Ngoài ra thì Hòn Mun cũng không thiếu các hoạt động biển thường thấy, đặc biệt có cả bar nổi trên biển, có tàu đáy kính đi ngắm đại dương, thưởng thức ẩm thực ở vùng vịnh Nha Trang… 

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao - Lặn biển ở Hòn Mun

Lặn biển ở Hòn Mun sẽ bắt đầu từ việc bạn được hướng dẫn kỹ càng trước khi tham gia trải nghiệm. Bạn được thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn cách lặn biển, chọn trang phục lặn phù hợp, học cách dùng kính lặn, ống thở… Yên tâm, anh thợ này sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình khám phá đại dương, nên dù chưa từng lặn biển cũng không cần quá lo lắng đâu nhé.


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 5 sao

Không chỉ có san hô, độ sâu dưới 18m còn đưa bạn đến với những hang động đáy biển - nơi trú ẩn của các loài sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối… Hòn Mun bởi thế được đánh giá là khu vực đa dạng sinh học bậc nhất Việt Nam.
Tuy nhiên, Hòn Mun đặc biệt trong mắt du khách không chỉ có thế, mà nhờ cả hệ sinh thái dưới đáy biển phong phú nhất nhì Đông Nam Á. Nếu như thế giới có khoảng đủ để biết sự đa dạng của “thủy cung” Hòn Mun tới nhường nào. 

Chừng ấy lý do là đủ để khám phá đáy biển Hòn Mun trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn rồi. Lặn biển ở Hòn Mun, bạn sẽ phải mua tour của các công ty du lịch lữ hành, đây là động thái nhằm đảm bao môi trường biển được an toàn nhất, tránh khỏi các tác động xấu của môi trường bên ngoài.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn












1 nhận xét: