Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - XỨ SỞ HƯỚNG DƯƠNG DẦU NGUỒN

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - NGHỆ AN, XỨ SỞ HƯỚNG DƯƠNG DẦU NGUỒN

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Không cần phải đi đâu xa mà ngay tại Việt Nam cũng có một khung cảnh đồi hoa mặt trời trải dài đến tận chân trời hệt như trởi Âu, hẳn sẽ khiến cho mùa thu của bạn thêm phần hấp dẫn. Sắc hoa vàng ấy lại sắp phủ sóng khắp mọi nơi, liệu những kẻ lãng du có thấy cuồng chân trong hành trình khám phá những miền đất đẹp tựa tranh? Note lại những địa điểm này và lên lịch hẹn ngay thôi!

Đặt phòng giá rẻ nhất - Hẳn là cảm giác lạc bước giữa muôn trùng hoa hướng dương cạnh bên bờ biển sẽ là một trong những cảm giác khiến giới trẻ Đà Thành thích thú không nguôi. Mùa hoa năm nay, liệu người ta có hi vọng về một khu vườn hoa hướng dương đua sắc cùng những loài hoa khác, để được đến đây và ngắm đồi hoa mặt trời lung linh thêm một lần nữa ở thành phố đáng yêu này?

Nếu mỗi độ cuối năm người ta hay nhắc đến cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An hay Đà Lạt mà quên mất rằng, còn có những chốn sắc hoa ấy đang lặng lẽ tỏa sáng, để khi bắt gặp, người ta hoài nghi phải chăng mình đang mơ? Nằm trong khuôn viên chùa Cổ Pháp, phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh, có một vườn hoa mặt trời lặng lẽ đâm chồi, lặng lẽ ra hoa và khiến cho nơi chốn linh thiêng cũng bừng lên sức sống rạng ngời. Khu vườn xinh đẹp này được chính tay trụ trì cùng các phật tử chăm sóc và nâng niu.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Hướng dương khoe sắc ở Đà Nẵng

Nhắc đến vườn hoa hướng dương khoe sắc ở Đà Nẵng, hẳn nhiều người sẽ gọi tên bằng hai từ thời điểm. Bởi lẽ, hoa nở sớm, nên du khách mới có dịp được tham quan và chụp ảnh tại khu vườn lấp lánh ánh nắng những ngày đầy năm này. Nắng theo hao hướng dương trải ngắm khu vườn, vương trên tà áo của những cô gái xúng xính đến đây chụp ảnh, lấp lánh nơi đuôi mắt những nụ cười thật tươi. Tuy vườn hoa không lớn song cũng đủ khiến giới trẻ ở đây mê mẩn.

Những ngày cận tết Dương lịch hẳn du khách sẽ không còn ngạc nhiên khi cái tên cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An lại được nhắc đến nhiều đến vậy. Chỉ cần xem những hình ảnh về đồi hoa này thôi, cũng khiến cho bất cứ ai cũng ngẩn ngơ vì quá đẹp. Cánh đồng hoa tọa lạc ở nông trường 19/5, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An hớp hồn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hàng nghìn bông hoa trải dài đến tận chân trời. Cánh đồng hoa rộng mênh mông ấy, nhìn đâu cũng thấy mặt trời bé con lấp lánh, hẳn sẽ khiến cho mùa thu không hề lạnh lẽo.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

1 nhận xét:

  1. Tuy không phải là quận trung tâm cua thành phố những Cầu Giấy là khu vực dân cư khá đông đúc và có tốc độ phát triển nhanh. Trên địa bàn này có rất nhiều cao ốc, khu văn phòng và trung tâm thương mại mới mọc lên. Vì vậy những khách hàng tới Hà Nội có nhu cầu làm việc, du lịch thường sẽ chọn khách sạn ở quận Cầu Giấy. Ngoài ra khu vực này rất gần các bến xe, đường cao tốc đi các tỉnh và đi sân bay, rất thuận lợi cho việc di chuyển.


    Phòng ngủ khách sạn Brandi

    Brandi Sakura Hotel 3 là khách sạn mới được xây dựng với quy chuẩn quốc tế, tọa lạc tại địa chỉ 62 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí khách sạn nằm tại khu dân cư mới xây dựng, đường xá và nhà cửa được quy hoạch hết sức văn minh và hiện đại.

    Trả lờiXóa