Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn giá rẻ - HỮNG VƯỜN HOA LẤP LỬNG TẠI VIỆT NAM

Đặt phòng khách sạn giá rẻ - ĐÀ NẴNG, NHỮNG VƯỜN HOA LẤP LỬNG

Đặt phòng khách sạn giá rẻ - Hẳn là cảm giác lạc bước giữa muôn trùng hoa hướng dương cạnh bên bờ biển sẽ là một trong những cảm giác khiến giới trẻ Đà Thành thích thú không nguôi. Đặt phòng giá rẻ - Mùa hoa năm nay, liệu người ta có hi vọng về một khu vườn hoa hướng dương đua sắc cùng những loài hoa khác, để được đến đây và ngắm đồi hoa mặt trời lung linh thêm một lần nữa ở thành phố đáng yêu này?

Đặt phòng khách sạn giá rẻ
Nhắc đến vườn hoa hướng dương khoe sắc ở Đà Nẵng, hẳn nhiều người sẽ gọi tên bằng hai từ thời điểm. Bởi lẽ, hoa nở sớm, nên du khách mới có dịp được tham quan và chụp ảnh tại khu vườn lấp lánh ánh nắng những ngày đầy năm này. Nắng theo hao hướng dương trải ngắm khu vườn, vương trên tà áo của những cô gái xúng xính đến đây chụp ảnh, lấp lánh nơi đuôi mắt những nụ cười thật tươi. Tuy vườn hoa không lớn song cũng đủ khiến giới trẻ ở đây mê mẩn.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ - HÀ NỘI, CÁNH ĐỒNG HOA NỞ MUỘN


Nếu bạn đang ở Hà Nội và vào những ngày cuối thu, ngắm nhìn sắc hoa hướng dương xuất hiện trên đường phố, theo những gánh hàng rong len lỏi khắp phố phường và ao ước một lần được lạc vào một khu vườn hoa rộng lớn, thì nay, điều ấy đã không còn là quá xa xôi. Nằm ở ngoại ô thành phố Hà Nội, thuộc Tàm Xá Đông Anh, gần cầu Nhật Tân, đây là khu vườn mới được khai quật và hứa hẹn sẽ là một đồi hoa đẹp lung linh vào độ cuối tháng 12.

Đồi hoa mặt trời ở Hà Nội, đến muộn hơn so với những nơi khác, khi hoa mặt trời ở Đà Lạt, Nghệ An bắt đầu được thu hoạch, thì ở một nơi cách trung tâm Hà Nội 10km, lấp ló những bông hoa to vàng bắc đầu khoe sắc. Ngắm một mảng xanh vàng cùng nhau hòa quyện giữa tiết trời se lạnh, chỉ thấy lòng mình ấm. Màu hoa ấy, phải chăng đúng như cái tên hoa hướng dương, tích đủ nắng ấm trong mùa thu, giờ đây khiến cho lòng người không còn sợ cái lạnh của mùa đông sắp tràn về?

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét