Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Biển Phạm Văn Đồng

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Biển Phạm Văn Đồng

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng -  bãi biển Phạm Văn Đồng.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Bãi biển Phạm Văn Đồng thuộc bán đảo Sơn Trà, nằm ngay cuối đường Phạm Văn Đồng, có diện tích 7.726m2,có thể phục vụ từ 3.500 đến 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày, là một trong những bãi tắm công cộng hiện đại nhất thành phố Đà Nẵng.
Bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng được du khách khắp nơi đánh giá rất cao về sự an toàn, văn minh và sạch đẹp, sẽ là điểm tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển lí thú cho du khách vào những ngày nắng nóng.

Bãi biển Phạm Văn Đồng, một trong những bãi tắm công du lịch biển cộng hiện đại nhất của thành phố Đà Nẵng, với mức đầu tư khá lớn được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như: bãi giữ xe, phòng thay đồ, khu vực tắm nước ngọt, dịch vụ cho thuê đồ tăm, chòi canh cứu hộ … để có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Đến với bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng để được đắm chìm trong không gian xanh mát, được hòa mình vào làn nước trong veo hoặc du khách cũng đặt phòng khách sạn trực tuyến có thể thử sức các môn thể thao mạo hiểm như: lướt ván, lặn biển, dù lượn .
Và hằng năm, các sự kiện như dù bay quốc tế, dù lượn thường được tổ chức tại đây thu hút ngàn người dân và khách du lịch quan tâm, tham gia.
Bên cạnh đó, không thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon ở đây luôn sẵn sàng phục vụ khách, rất thuận lợi cho du khách tắm biển vui chơi giải trí và thư giãn trên bãi biển.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét