Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Du lịch thoải mái

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rất nhiều thứ miễn phí

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Giữ xe miễn phí: “Giữ xe miễn phí, ai đưa tiền tự chịu trách nhiệm”, đó là bảng thông báo tại nhà xe bệnh viện Đà Nẵng. Không chỉ ở bệnh viện Đà Nẵng, tất cả các cơ sở y tế công ở Đà Nẵng đều có chính sách ấy. Mỗi lần giữ xe chỉ 2.000 đồng, nhưng đối với người thân bệnh nhân nằm viện lâu ngày, mỗi ngày ra vào bệnh viện nhiều lần, cả tháng như vậy cũng tiết kiệm được một số tiền nhỏ để trang trải cho chi phí chữa bệnh.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Du lịch thoải mái
Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Tắm biển với chỉ 5000 đồng: Ở Đà Nẵng, khi đi tắm biển du khách và người dân chỉ phải trả tiền gửi xe và tiền tắm nước ngọt, tổng số tiền khoảng 5.000đ. Trả một số tiền nhỏ để được trông tài sản, để tắm và được nhân viên cứu hộ trực trên bờ; du khách ai cũng vui mừng.

Wifi “chùa”: Bắt đầu từ ngày 10/7/2014, thành phố Đà Nẵng đã chính thức cho phủ sóng wifi miễn phí ở khắp các khu vực trung tâm để giúp người dân và khách du lịch kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đà nẵng có thể kết nối internet ổn định và xuyên suốt. Những tuyến đường chính ở trung tâm thành phố như Bạch Đằng, Trần Phú, Lê Duẩn, Nguyễn Chí Thanh, Lê Lợi ... đều có wifi. Hiện tại thành phố vẫn đang đẩy mạnh và nhân rộng diện tích phủ sóng wifi để người dân có thể truy cập internet ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào trong thành phố.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét