Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Điểm đến cho các đôi tình nhân

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Thung lũng Tình Yêu

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Đây là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Bắc. Thung lũng có những thắng cảnh thơ mộng và nhiều hoạt động, trò chơi rất thú vị.
Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Điểm đến cho các đôi tình nhân

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ là một thắng cảnh thơ mộng của Đà Lạt. Có người gọi đồi đặt phòng khách sạn tại đà nẵng Mộng Mơ là Đà Lạt thu nhỏ. Đồi Mộng Mơ là khu du lịch mới xây dựng gần đây, với sự sắp xếp đầy nghệ thuật các biệt thự, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu bán đồ lưu niệm,… tất cả tạo nên một khu du lịch khép kín đang rất thu hút khách tham quan.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc trên trục đường chính đặt phòng khách sạn online là đường Nguyễn Thị Minh Khai và được xem là “con tim của thành phố Đà Lạt”. Không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán, chợ còn là điểm thu hút khách tham khi đến thành phố Đà Lạt.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Thác Datanla

Datanla là một ngọn thác lớn nằm trong khu du lịch Đatanla – cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km và là điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm. Đatanla hay Đatania do các từ K’Ho ghép lại: “Đà-Tàm-N’ha” có nghĩa là “nước dưới lá” – liên hệ đến cuộc chiến tranh Chăm- Lạch – Chil thế kỷ XV – XVII.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét