Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Các loại bánh ở Hội An

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng -Hội An nổi tiếng với một thực đơn phong phú về các loại bánh. Đi dọc phố cổ bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người bán hàng đội một cái thúng trên đầu, trên đó là một thế giới đầy màu sắc của các loại bánh với màu sắc bắt mắt, tha hồ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giá của chúng lại chỉ tầm 2k trở lên.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Các loại bánh ở Hội An

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Bánh da lợn

Bánh da lợn nhiều màu sắc như cầu vồng bảy màu, Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - có hình trái tim hoặc hình chữ nhật. Vị dai mềm lạ miệng, mùi thơm của nước cốt dừa và nhân đậu xanh sẽ làm bạn khó quên.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Bánh Tráng Đập

Thơm phức với mùi mắm nem đồng điệu cùng vị bùi bùi của hành phi Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng. Chỉ 3k/kẹp bánh tráng đập ăn đến tối chưa hết tiền lẻ mà đã được no nê về tới nhà.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Các Loại Chè

Chè Hội An cũng mang một hương vị riêng, cũng các loại chè nhưng chè Hội An lại tạo cho người ăn cảm giác chỉ riêng ở Hội An mới có thể thưởng thức được hương vị này. Mỗi chén chè được chan lên một lớp nước cốt dừa cùng với dừa bào sợi tạo cảm giác thơm ngòn ngọt, beo béo dễ chịu. Chè Hội An được bán nhiều ở các góc đường, chợ, mỗi chén có giá tầm 5k.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét