Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Bạn biết gì về Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Bạn đã biết về cái tên Đà Nẵng?

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Trước kia Đà Nẵng có rất nhiều tên khách nhau như: Cửa hàn, Hiện Cảng, Tourane (thời Pháp thuộc); Daknan (người Chăm). Lịch sử nói rằng từ Daknan mà người Chăm hay dùng gọi, sau thời gian đọc dần thành Đà Nẵng bây giờ. Theo một số tin khác: Dân gian truyền tai nhau bằng câu chuyện vui rằng: Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Các cụ thời xưa ở bên Bình Trị Thiên, trời đang mù mịt, mưa lạnh, trèo lên đỉnh Hải Vân, sang bên kia thì trời năng đẹp, ấm ấp mới reo lên: “Đã nắng”. dần dần đọc thành Đà Nẵng, như tên gọi bây giờ.
Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Bạn biết gì về Đà Nẵng
Cái tên được lưu giữ thật hay nhỉ! Và thành phố Đà Nẵng bây giờ cũng đẹp và thú vị như cái tên của nó vậy. Đà Nẵng đã trở thành thành phố du lịch được bạn bè năm châu biết đến.

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Tại sao nên đi Du lịch Đà Nẵng?

Câu hỏi này sẽ xuất hiện trong đầu những người đang có dự định đi du lịch kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đà nẵng, họ đang phân vân lựa chọn địa điểm. Họ cần tư vấn của những người có kinh nghiệm đi du lịch ở các địa điểm khác nhau.
Mùa hè hẳn chúng ta ai cũng muốn tới biển. Trong đó có biển Đà Nẵng một trong những nơi du khách ưa chuộng với giá cả rẻ, ăn ở đi lại thuận tiện, không bị chặt chém. Sau đây là những hướng dẫn cho du khách đi du lịch Đà nẵng tiết kiệm nhất.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét