Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đặt phòng khách sạn online - một số địa điểm du lịch ở Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn online - Núi Langbiang

Đặt phòng khách sạn online - Nơi đây là thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến dã ngoại. Núi Langbiang có 2 ngọn núi, người dân đặt tên 2 ngọn núi là “Núi Ông và Núi Bà”, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km, núi thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Đặt phòng trực tuyến đỉnh Langbiang nằm ở độ cao 2.167 m so với mặt biển. Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.
Đặt phòng khách sạn online - một số địa điểm du lịch ở Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn online - Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là một trong những địa điểm mà khách du lịch đà nẵng giá rẻ thường nhắc đến, chùa rất linh thiêng thích hợp cho những ai đi chiêm bái và tham quan thắng cảnh. Chùa tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km, trên quốc lộ 20. Chùa là một công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc của thành phố Đà Lạt.

Đặt phòng khách sạn online - Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Xung quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là địa điểm du khách ưa thích đi dạo bộ hoặc xe ngựa khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét