Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

ĐỂ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT VÀO DỊP LỄ CÙNG ANANDI.VN

Lễ hội pháo hoa cùng với lịch tổ chức vào ngày 29 – 30/4 trùng với dịp nghỉ lễ dài ngày khiến lượng lớn du khách đổ về Đà Nẵng. Mỗi năm cứ đến dịp này Đà Nẵng lại đón hàng trăm nghìn lượt khách đến từ cả trong nước và quốc tế. 

Cơn sốt giá phòng vào mùa du lịch


Lễ hội bắn pháo hoa Quốc Tế được tổ chức lần đầu tiên tại Đà Nẵng năm 2008. Kể  từ đó đến nay, sau 6 lần tổ chức, lễ hội bắn pháo hoa Quốc Tế đã thực sự trở thành thương hiệu của du lịch Đà Nẵng vơi mỗi năm một chủ để hấp dẫn khác nhau. . Trong khuôn khổ của lễ hội, hàng loạt các sự kiện và chương trình khác cũng được đưa ra trong dịp này, như đua thuyền truyền thống trên sông Hàn, trình diễn thuyền hoa, triễn lãm nghệ thuật,thả đèn hoa đăng trên sông Hàn nhằm giúp bạn có những không gian vui chơi giải trí dịp lễ hội. Chính vì thế mà hàng năm có rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng để có tham dự lễ hội đặc sắc và sôi động mỗi năm mới có một lần này.
Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ ?

Cuộc thi bắn pháo hoa cuốc tế tổ chức mỗi năm một lần tại Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch
Mặc dù thành phố đã nỗ lực trong việc yêu cầu việc niêm yết giá các dịch vụ du lịch. Các khách sạn Đà Nẵng chỉ được phép phụ thu trong 2 ngày 29 và 30/4 với mức phụ thu không quá 50%. Nhưng nhiều du khách vẫn phải đối mặt với các chiêu trò tăng giá với những “mác giá” trên trời bởi đặt phòng muộn, dịch vụ cò mồi, nạn đầu cơ phòng khách sạn và các chiêu trò giả cháy phòng từ chính khách sạn đẩy giá phòng khách sạn Đà Nẵng lên cao.
Rất nhiều khách sạn đã tránh né việc kiểm tra bằng cách không ghi số tiền vào phiếu đặt phòng giao cho khách mà chỉ ghi đã nhận đủ tiền, để qua mặt cơ quan chức năng...Một vài khách sạn bình dân gần địa điểm bắn pháo hoa nhân viên lễ tân thường tung chiêu “chỉ còn 1-2 phòng cuối cùng” và gắn cho nó những mác giá trên trời.
Để đối phó với vấn nạn khan hiếm phòng và chặt chém khách du lịch mùa lễ hội, Chúng tôi sẽ mách nước cho bạn những cách để đối phó với vấn nạn này.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng sớm 


 Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?

Đặt phòng sớm là cách đảm bảo có phòng khách sạn nhưng khá mất thời gian

Các khách sạn Đà Nẵng thường kín phòng ngay từ đầu tháng 4. Vậy nên cách duy nhất giúp bạn không phải đối mặt với mức giá lên trời là lên kế hoạch, đặt phòng khách sạn trước từ 1-3 tháng. Tuy nhiên đây là giải pháp không mấy thuận tiện mà cũng khá là mất thời gian.

Đặt phòng các khách sạn tiêu chuẩn
 

Lựa chọn các khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn để đặt phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm. Các khách sạn này luôn có cam kết không tăng giá phòng, niêm yết giá phòng rõ ràng trong dịp lễ.
Yêu cầu ghi phiếu giao phòng rõ ràng: Yêu cầu các thông tin phòng, giá phòng rõ ràng trên phiếu giao phòng.
Bạn có thể lựa chọn đặt phòng các khách sạn Đà Nẵng giá rẻ có tầm nhìn đẹp, giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh lễ hội bắn pháo hoa như:
Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?

Gopatel Hotel & Spa có view nhìn thoáng và rộng có thể chiêm ngưỡng pháo hoa
+ Khách sạn Gopatel Hotel & Spa (4 sao) Địa chỉ: 202 Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng, Việt Nam 
Điện thoại: +84 511 3 929 668 | Fax: +84 511 3 929 669 
Email: info@gopatel.com | Website: http://www.gopatel.com

Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?

Khách sạn King'sfinger Hotel gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp

+ Khách sạn King’sfinger Hotel (3 sao)171 Đường Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
Điện thoại: (+84-511)3 959 678
Email: info@fingerhotel.com
Website: www.fingerhotel.com
Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?

Khách sạn Queen'sfinger là một khách sạn mới được đầu tư phòng với view đẹp tiện nghi hiện đại
+Khách sạn Queen’sfinger Hotel ( 3 sao) Địa chỉ: 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Website:  www.queensfingerhotel.com -  info@queensfingerhotel.com
Phone :  +84 511 3 986 777 - Hotline: +84 934747468

Đặt phòng online 
 

Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?


Đặt phòng khách sạn online là cách nhanh chóng hiệu quả nhất

Giải pháp cuối cùng những cũng là cách đem lại lợi ích và hiệu quả cao nhất đó là đặt phòng . Các trang đặt phòng trực tuyến luôn có hợp đồng và niêm yết giá và phụ thu dịp lễ, đặt phòng trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần không nhỏ chi phí. Hơn nữa, các mạng đặt phòng trực tuyến luôn cập nhật giá thành, hệ thống khách sạn Đà Nẵng giá rẻ đảm bảo đem lại sự tư vấn tốt nhất cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa những khách sạn phù hợp. Một trong những website đặt phòng uy tín tại Đà Nẵng đó là Anandi.vn. Mạng đặt phòng số 1 Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ du lịch uy tín và an toàn. 
Làm sao để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt vào dịp lễ?
Booking Anandi là mạng đặt phòng đầu số 1 tại Đà Nẵng
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng cho kì nghỉ lễ 30/4 này, vui lòng truy cập Anandi.vn - website đặt phòng uy tín tại Đà Nẵng .Chúng tôi luôn liên tục cập nhật thông tin giá phòng, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ đặt phòng tốt nhất cho người Việt. Anandi.vn có nhiều hình thức thanh toán đa dạng thuận tiện và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng, đảm bảo đem lại sự nhanh chóng, thuận tiện cho bạn.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét