Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - tiết kiệm chi phí khi đặt phòng sớm


Cách tốt nhất để đảm bảo đặt phòng đủ sớm, nên dự trù trước thời điểm cơn sốt phòng khách sạn lên cao để có những tính toán đặt phòng khách sạn phù hợp. Có một kinh nghiệm của tất cả những ai thường xuyên đi du lịch đều nằm lòng đó là nên lên kế hoạch du lịch trước cho cả năm. Bởi vậy thời điểm thích hợp để bắt đầu lên kế hoạch chính là sau chuyến du lịch hè, khi đó bạn có một khoảng thời gian dài để lên lịch cho các chuyến đi cuối năm, dịp Tết Nguyên Đán và hè năm sau. Cũng theo thống kê, quý 1 và quý 4 hàng năm là những lúc khách sạn khan hiếm phòng nhất .

Những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn vào dịp lễ
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Hãy chọn địa điểm và đặt phòng sớm 1 đến 2 tháng trước ngày đi. Việc lên kế hoạch sớm cũng giúp bạn có đủ thời gian để sắp xếp công việc của mình để dành chỗ cho lịch trình du lịch.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Mẹo lựa chọn khách sạn

Hãy chọn những khách sạn ở xa trung tâm và thậm chí có giá đắt hơn một chút, bạn sẽ có một trải nghiệm thoải mái hơn khi không phải chen chúc với các du khách khác, vừa được tận hưởng một khung cảnh yên tĩnh mà giá thức ăn cũng không bị đội lên quá cao. Nếu thích bạn vẫn có thể di chuyển vào khu trung tâm khi đi chơi. Tính cả tiền di chuyển, giá cả cũng không cao hơn so với khi bạn đặt những phòng ở khu trung tâm sầm uất. Dù vậy để đáp ứng nhu cầu thuận tiện khi đi du lịch mà vẫn thật tiết kiệm thì chúng chúng ta nên chọn những khách sạn gần biển hoặc trung tâm thành phố ở mức độ vừa phải để có thể tận hưởng những dịch vụ đầy đủ nhất mà không cần lo lắng về giá cả. Dưới đây là một số gợi ý về khách sạn khi đến Đà Nẵng.

Những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn vào dịp lễ
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt
Một mẹo mà bất cứ người đi du lịch vào ngày lễ tết nào cũng cần biết chính là cách chọn khách sạn sao cho tiết kiệm mà vẫn thoát hiện trạng “cháy phòng”.
 Tâm lý chung của người đi du lịch thông thường là muốn ở những khách sạn ở vị trí trung tâm và các khách sạn giá rẻ. Tuy nhiên, điều này dẫn đến việc các khách sạn giá rẻ ở trung tâm đều hết phòng rất sớm. Mặc dù bạn có tìm được khách sạn giá rẻ ở khu trung tâm thì trong dịp lễ tết, các loại dịch vụ, đồ ăn thức uống… ở khu vực này đều khá đắt đỏ, cho nên là tính chung chi phí toàn chuyến du lịch, bạn không tiết kiệm được là bao nhiêu.

--------------------------------------------------------------------------------

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét