1. Không quyết liệt trong sự nghiệp nhưng lại chu đáo với người ấy

5 Lý Do Nên Chọn Trai Đà Nẵng để Yêu !!
Tôi đã làm việc nhiều với các chàng trai Đà Nẵng thì nhìn chung bọn họ không quyết liệt, không máu me và không chiến đấu như những chiến binh :(. Nhiều khi còn hay gặp các thể loại hay lãm nhãm: “công việc là công việc, cuộc sống là cuộc sống”, “làm việc là không mang việc về nhà”, “cuối tuần miễn làm việc”. Làm việc với mấy thằng này mệt dễ sợ, chỉ muốn đá đít mấy thím đó ra khỏi công ty ngay và luôn, nhưng nghĩ lại đuổi họ thì làm việc với dế à! Vì nhìn đâu ở cái đất Đà Nẵng này cũng vậy thôi à… bởi vậy mà bọn hắn toàn đi làm thuê Nhưng cái này xét gốc độ yêu đương, gia đình thì tuyệt vời ông mặt trời đó các chị em ạ. Hắn có nhiều thời gian để ríu ra ríu rít bên bạn. Chở bạn đi hết quán nướng này đến quán chè nọ, rồi đi mua sắp, siêu thị các thể loại phụ nữ nữa chứ :). Hắn sẽ là cái người ngồi nghe bạn lầm bầm, rĩ ra, hú hí nhiều như cô bạn thân nhiều chuyện của bạn.

2. Chân thành và thẳng thắng là thứ bạn dễ thấy 

Người Đà Nẵng là vậy. Đối với bạn bè hay người thân họ luôn hết mực chân thành. Bên cạnh sự chân thành là sự thẳng thắng (gọi là thẳng tính cũng đúng). Lắm lúc sự thẳng thắng này sẽ làm nhiều người khó chịu và bực dọc trên cơ quan vì hắn, nhưng lại là xúc tác tốt cho những mối quan hệ lâu dài. Bởi chân thành và thẳng thắng sẽ giúp bạn biết hắn đang nghĩ gì về bạn, hắn cảm thấy ra sao, tâm trạng của hắn dễ nắm bắt lắm (…à thì ra là vậy), có khi hắn đang ghen hay đang buồn nhỏ buồn đại, hắn cũng nói toạt móng heo ra

3. Bạn sẽ sống với một người có nhận thức văn hóa cao đấy

Riêng cái này thì tôi sẽ kể cho bạn nghe một trường hợp mà tôi nhớ suốt cả cuộc đời. Câu chuyện xảy ra khi tôi còn là cái thằng sinh viên năm 3 ấy. Trong 1 lần đi xin tài trợ cho chương trình “Save planet Save future” ở dưới Hội An với cậu bạn. Thời điểm lúc đó là buổi tối rồi, sau khi uống nước mía xong thì tôi rủ thằng bạn đến-cái-lùm-cây-xa-xa-để-giải-quyết-nỗi-buồn-“xè-xè” (lúc đó tìm ko thấy nhà vệ sinh công cộng nhá, đừng có hiểu lầm tụi tui nhá). Lúc rũ hắn thì hắn ngập ngừng, ngượn ngượng nhưng lúc “xè xè” thì hắn bảo: “đây là lầu đàu tiên tui “xè xè” giữa thanh thiên bạch nhật đó đồng chí” @@. Ối mẹ ơi, nghe hắn nói mà mình thấy hắn như đang đến từ hành tinh khác vậy, không phải người của Trái Đất này :). Lúc đó hắn nói xong, tôi nhìn hắn với ánh mắt ngỡ ngàng… 2 thằng cười vãi cả cái “xè xè” =)). Thêm một điểm nhỏ nữa tôi để ý là cái văn hóa chờ đèn xanh đèn đỏ ở Đà Nẵng. Chuyện là gần đây tôi hay đi công tác ra Hà Nội và vào Sài Gòn thì tôi thấy… Ơ cái văn hóa chờ đèn giao thông ở 2 thành phố lớn này sao mà vừa xấu lại vừa xa thế nhỉ? Chuẩn bị còn 3s nữa mới qua đèn xanh (hay đèn báo người đi bộ nhấp nháy) là dân tình ở 2 nơi đó đã đề số phóng rồi. Mà ở Đà Nẵng thì rất ít nhá, cứ tàn tàn, bình bình chờ đèn xanh bật lên hết rồi mới thông dong mà chạy. Nhìn cách hành xử như thế thấy nó văn mình làm sao ấy.
4. Con người thằng đó thế nào thì bạn sẽ hiểu thế đó Người Đà Nẵng họ đơn giản lắm bạn à, thân thiện lắm…
Nên những gì họ nói, những gì họ thể hiện là y chang những gì họ nghĩ. Bởi vậy, ai đi du lịch đến Đà Nẵng hay bè bạn với người Đà Nẵng đều bảo thân thiện, dễ gần và chơi lâu dài được. Mà các bạn gái biết rồi đó, hiểu rõ người ta thì mới tin tưởng người ta và dễ yêu người ta lắm. Đặc biệt là biết tính hắn rồi nên bạn ít khi gặp các trường hợp tam sao thất bản trong chuyện tình cảm lắm.


-----------------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn