Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến - Anandi.vn

Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến (OTA)
 

Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến - Anandi.vn

Ngày nay việc đặt phòng khách sạn quá dễ dàng và thuận tiện
Các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến chính là những đại lý kinh doanh, chuyên cung cấp các thông tin về khách sạn và các dịch vụ đặt phòng. Họ kiếm được một phần hoa hồng thông qua việc giới thiệu khách hàng đến với các khách sạn.
Khá giống như những đại lý vé máy bay, đại lý xổ số truyền thống nhưng quan trọng là họ cung cấp dịch vụ trực tuyến hoàn toàn. Vì thế, bạn có thể ngồi nhà và đặt phòng khách sạn, yên tâm đi du lịch mà không phải lo về việc không có chỗ ở nữa.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến - Anandi.vn

Người ta gọi những dịch vụ như thế là các OTA (Online Travel Agent – Tạm dịch là “Đại lý du lịch trực tuyến”). Đó là xu hướng kinh doanh chung của các khách sạn và các dịch vụ du lịch trong những năm gần đây.
Khác với các đại lý vé máy bay ở Việt Nam luôn có giá cao hơn mua trực tiếp từ hãng, đặt phòng qua các dịch vụ đặt phòng khách sạn lại gần như luôn có giá thấp hơn so với đặt trực tiếp.
Dù họ hưởng hoa hồng trên mỗi đơn đặt phòng, giá phòng không vì thế mà bị đẩy lên cao. Khá nhiều khách hàng luôn tìm các liên lạc trực tiếp đến khách sạn để kiểm tra giá phòng rồi so sánh nhưng thường xuyên thấy giá đặt trực tiếp cao hơn qua các OTA.

-------------------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét