Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Cắm trại trên đèo Hải Vân

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - trãi nghiệm thú vị trên đèo Hải Vân

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Đèo Hải Vân dài 21km là một trong những đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam với những khúc ngoặt tử thần. Do ô tô hiện nay hầu hết đều di chuyển qua hầm Hải Vân nên đoạn đường đèo này khá thưa xe và vắng vẻ, bạn chỉ cần vững tay lái và chạy với tốc độ vừa phải để vừa ngắm cảnh vừa đảm bảo an toàn là ổn. Đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng và mang theo những “người bạn” chống nắng như áo khoác, nón, khẩu trang… khi đi phượt đường trường. Và đặc biệt, máy ảnh là thứ không thể thiếu để bạn ghi lại những khung ảnh thật oách.

5 điểm cắm trại miễn phí đẹp lung linh ở Đà Nẵng
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Cắm trại trên đèo Hải Vân
Bao lâu nay, đèo Hải Vân luôn là một hàng rào phân cách khí hậu giữa hai kiểu thời tiết đặc trưng miền Bắc và miền Nam. Vì thế càng lên đèo cao về phía Thừa Thiên Huế đặt phòng khách sạn Đà Nẵng, bạn càng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của thời tiết, đặc biệt vào mùa đông, vì thế nhớ mang theo một áo khoác nhé.
Cắm trại ngay trên đèo Hải Vân, tại sao lại không nhỉ? hãy thử cắm trại qua đêm trên đèo Hải Vân, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm, cảm nhận được không khí trong lành trên cao.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét