Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Mùa nước đổ Mù Cang

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Phong cảnh ngoạn mục

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Mùa nước đổ Mù Cang Chải hút mắt người nhìn bởi thảm màu lấm tấm lúa non, những gam màu tương phản, sống động của đất, của nước và nền trời in bóng tựa như bức họa đồng quê bình dị của Tây Bắc.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Mùa nước đổ Mù Cang
Những thửa ruộng nhiều hình thù uốn lượn, bờ ruộng chạy quanh co, mặt nước lóng lánh trong ánh sáng mặt trời chiếu rọi cùng với cả phong cảnh rừng núi, con đường đặt phòng trực tuyến đèo hiểm trở, những mái nhà sàn đơn sơ, đâu đó thấp thoáng bóng dáng lao động của người dân bản địa… Chẳng có gì cao sang cả, nhưng chứa đựng cả tâm hồn Tây Bắc.

Chọn xe máy hay ô tô cũng đều tiện lợi, bởi bạn có thể thuê xe máy ở nghe thị trấn Mù Cang Chải để đi thăm thú những điểm gần đó. Xuất phát từ Hà Nội theo hướng QL32, qua Nghĩa Lộ tới huyện Văn Chấn, trước mắt bạn sẽ là ruộng bậc thang của xã Tú Lệ và dòng suối róc rách chảy dưới chân những quả đồi nom thơ mộng lạ thường.

Ấy thế mà vẫn có những kẻ lữ hành, dành ngày nghỉ đặt phòng khách sạn online ít ỏi của mình để mò lên tận vùng cao Tây Bắc, nơi xã Tú Lệ của huyện Văn Chấn nối liền sang huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đang vào những ngày nước đổ trên nương.

Khoảng tháng 5, tháng 6 thời tiết miền Bắc khá nóng nực, dẫn đến việc đi du lịch bụi cũng trở nên ít đi. Người ta lười biếng ra khỏi căn phòng mát mẻ, có chăng là chỉ đi chơi ở bãi biển xinh đẹp nào đó, tắm biển, hưởng gió biển, ăn uống và tận hưởng ngày nghỉ.

Ruộng bậc thang là thành quả của việc bạt đất đặt phòng khách sạn trực tuyến, cày bừa canh tác của bà con dân tộc vùng cao. Do địa hình ở khu vực vùng núi phía Bắc rất hiếm đất canh tác, nên chỉ có cách duy nhất là trồng lúa trên những sườn đồi, sườn núi có đất màu mỡ hơn. Dù mục đích ban đầu hoàn toàn là để kiếm kế sinh nhai, nhưng cũng thật thú vị khi bàn tay con người kết hợp với thiên nhiên lại sản sinh những kiệt tác tuyệt diệu không ngờ.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét