Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đặt phòng khác sạn online - Một số lưu ý khi lái xe đường dài

Đặt phòng khác sạn online - Chuẩn bị tốt cho chuyến đi

Đặt phòng khách sạn online - Hãy nghĩ xem, nếu bạn gặp tai nạn mà bị thương nhẹ, trong khi còn lâu nữa mới nhận được sự giúp đỡ thì việc đầu tiên là hãy sơ cứu cho mình trước đã. Tất nhiên, hãy tìm hiểu về việc sơ cứu đúng cách để tránh tình trạng xấu đi.
Nếu bạn bị mắc kẹt ở đâu đó và không thể ngay lập tức được trợ giúp, chờ đợi  một thời gian khá lâu không có nước uống thì thật là tồi tệ. Vì thế hãy nhớ dự trữ nhiều nước trên xe, cả đồ ăn nữa, chắc chắn bạn sẽ cần chúng nếu chẳng may sự cố xảy ra ngày vào giờ ăn.

Đặt phòng khác sạn online - Một số lưu ý khi lái xe đường dài
Không giấy phép lái xe, bảo hiểm hay đăng ký xe, bạn đều không đặt phòng online được phép lái xe trên đường. Hãy giữ giấy tờ xe bên mình phòng trường hợp bị kiểm tra ở đường cao tốc hoặc bất kỳ đâu nếu không muốn phải nộp tiền phạt hay tước bằng lái vì thiếu thông tin và vi phạm luật an toàn giao thông.

Nhưng thẻ tín dụng thôi chưa đủ, hãy luôn mang theo tiền mặt, vừa đủ dùng thôi chứ không nhiều quá, bởi không phải ở đâu bạn cũng có thể quẹt thẻ, web đặt phòng khách sạn tiền mặt sẽ khắc phục những điểm yếu này. Đối với thẻ tín dụng, hãy mang ít nhất 2 cái phòng trường hợp có thẻ lỗi, kể cả khắc phục lỗi nhanh đi nữa thì bạn cũng phải chờ cho đến khi có thẻ mới để được chi tiêu cho các món thiết yếu.

Bất cứ khi nào đi du lịch, đặc biệt là đi một mình thì việc tự bảo vệ bản thân là vấn đề hàng đầu. Một túi thuốc bao gồm băng gạc, thuốc mỡ kháng sinh, nhíp, kéo phẫu thuật, găng tay cao su, các loại thuốc chữa ho, sốt, cảm cúm, đau bụng… là tối quan trọng.
Chỉ cần ghi nhớ, phải chờ cho động cơ nguội trước khi thêm nước làm mát để tránh bị bỏng và nứt khối động cơ xe hơi.

Nếu ô tô quá nóng thì tình trạng động cơ xe cũng vì thế mà tồi tệ hơn. Hãy đặt một chai nước làm mát động cơ trong xe để đề phòng tình huống này, vừa giữ ổn định cho chiếc xe đắt tiền, vừa đảm bảo an toàn cho bản thân bạn. Điều này khá hữu dụng vì xe hơi của bạn sẽ không bị hư hỏng nặng hơn trước khi được đưa đến nơi sửa chữa.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét