Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Cà phê Đà Nẵng sang trọng

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Retro Kitchen and Bar

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Quán thiết kế theo phong cách Retro khá hiện đại, màu sắc phối cũng rất đẹp và bắt mắt. Thế nhưng điểm tuyệt vời làm cho không gian của quán trở nên lung linh hơn đó chính là ánh sáng. Nhất là vào ban ngày, gặp những hôm nắng to rực rỡ thì khắp căn phòng sẽ tràn ngập ánh nắng.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Cà phê Đà Nẵng sang trọng
Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Khai trương chỉ được vài tháng, thế nhưng SG Bros hiện đang được xem là một trong những địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng tìm đến. Các ô cửa sổ xung quanh còn tạo nên những vùng sáng tối mà lúc này chỉ cần có một chiếc điện thoại với chức năng chụp ảnh cơ bản cũng đủ để tạo nên một tác phẩm siêu "deep" rồi.

Ưu điểm về SG Bros có lẽ là ở phần thiết kế quán theo phong cách Vintage nhưng rất chất. Một số vật dụng trang trí trong quán được tận dụng từ những món đồ cũ nhưng được "săn lùng" hoặc sưu tập mang về, phần còn lại là do chủ quán tự thiết kế nên hầu như là không dụng hàng với bất cứ quán nào khác tại Đà Nẵng.

Là một nhà hàng kiêm luôn quán cà phê, thế nên không gian kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đà nẵng trong quán được chia ra thành hai khu vực khá rõ ràng. Một bên là bàn ghế cao với những loại đèn treo dành cho bạn nếu muốn thưởng thức đồ ăn, còn một phía là những bộ ghế gỗ thấp ngồi cực kỳ thoải mái để uống một tách cà phê nào đó vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài ra quán còn có một khoảng sân ngồi bên ngoài, cực kỳ thích hợp cho những bạn muốn tìm chỗ tán dóc vào mỗi chiều tối. Thế nhưng điểm cộng lớn nhất của SG Bros là các món đồ ăn thức uống đều cực kỳ ngon. Nhiều món còn lạ nữa và chỉ ở đây mới có.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét