Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đặt phòng khách sạn online - Khám phá Phó Bảng

Đặt phòng khách sạn online - Không gian giản dị êm đềm

Đặt phòng khách sạn online - Cư dân ở Phó Bảng chủ yếu là đồng bào dân tộc Hoa và Mông, con người ở thị trấn cổ vẫn cứ lặng lẽ với cuộc sống chậm rãi, trầm lặng chỉ thi thoảng họp những phiên chợ lùi. Cuộc sống giản dị, êm đềm như thế nhưng lại khắc nghiệt, khó khăn và còn thiếu thốn nhiều lắm.
Đặt phòng khách sạn online - Khám phá Phó Bảng
Có những bức tường im lim phủ rêu xanh, cũng có vách Đặt phòng trực tuyến đất đã nứt theo đường lượn sóng, những cánh cửa cũ kỹ cùng những mái ngói âm dương, câu đối cổ một thời đã xa càng khiến cho thị trấn nơi đây nhuộm vẻ đìu hiu, cô quạnh như tách biệt hẳn thành một vùng đất riêng. Phải chăng từ từ rơi vào quên lãng?
Cuộc sống của họ gắn liền với nương rẫy và những công việc lặt vặt quanh thị trấn. Dạo Phó Bảng, đôi lúc bạn sẽ bắt gặp đồng bào dân tộc chăm chỉ làm việc trên nương, những nàng thiếu nữ dệt vải bên khung cửi, may vá những tấm vải thổ cẩm rực rỡ sắc màu, những người già nhâm nhi tách trà hay những đứa trẻ lấm lem bùn đất nghịch ngợm trước hiên nhà.

Từ phía xa xa trông về Phó Bảng, bạn sẽ thấy du lịch đà nẵng giá rẻ những ngôi nhà bé xíu hiện ra, như những mái nhà của cư dân tí hon và khiến bạn nghĩ ngay đến vùng đất đẹp xinh của những câu chuyện cổ tích. Những ngôi nhà trình tường ấy được làm từ đất nên khoác lên những sắc màu độc đáo, một chút màu nâu pha đỏ, màu vàng ngà, ghi dấu ấn hoài niệm theo dòng thời gian vài trăm năm. 


Phó Bảng như một thị trấn cổ tích với những thung lũng nhỏ bé giữa vùng núi phía Bắc đất Việt, với những luống hồng lung linh, những cánh đồng cải vàng rực rỡ cùng với những hàng cây xanh tươi, những chùm hoa điểm xuyết cho khung cảnh thêm phần thơ mộng. Không gian nơi đây có lẽ lúc nào cũng như tươi đẹp như thế đấy!

Thiên nhiên kỳ vĩ, ngoạn mục và nên thơ đặc trưng của miền núi, của vùng cao nguyên đá Hà Giang. Ở nơi thị trấn xa xôi này, chỉ cần ngắm nhìn thiên nhiên thôi cũng sẽ khiến bạn thấy thích thú, chẳng bao giờ thấy chán và cũng chỉ cần lang thang với chiếc máy ảnh vài giờ thì bạn cũng đã có ngay bộ sưu tập ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của riêng mình rồi đấy!
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét