Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

CÁNH ĐỒNG MƯỜNG THANH

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Từ lâu, ông cha ta đã có câu “nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”, và “Thanh” ở đây chính là cánh đồng Mường Thanh lớn nhất vùng Tây Bắc, trải dài dọc sông Nậm Rốn, giáp với di tích Điện Biên Phủ lẫy lừng. Nếu đã từng bỏ thời gian đi ngắm lúa ở Y Tý,  Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Hoàng Su Phì, Mù Càng Chải… thì khi đến Mường Thanh, chắc chắn bạn vẫn sẽ bất ngờ trước không gian đẹp như tranh vẽ được tạo nên bởi những màu sắc rất riêng của núi rừng Tây Bắc.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

HỒ PÁ KHOANG


Hồ Pá Khoang được ví như một nơi có cảnh đẹp như huyền thoại, cũng nằm gần với di tích Điện Biên. Ở đây thiên nhiên hùng vĩ, mây trời ẩn hiện, nhất là những khi có sương mù thì cảnh lại càng tuyệt mỹ bởi sự mờ ảo vô định khắc khoải lòng người. Hồ Pá Khoang thu hút du khách đến với những nếp nhà xinh của người Thái, người Khơ Mú tạo thành bản làng ở khu vực lòng hồ, đến với nơi gió trời dịu mát, không khí trong lành và những phong tục tập quán đặc sắc của người bản địa.

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

KHU DI TÍCH CHIẾN THÁNG ĐIỆN BIÊN PHỦ


Thung lũng Điện Biên bốn bề là núi, là sông, là đồi và những cánh đồng bát ngát ngày nay chính là nơi năm xưa đã diễn ra cuộc chiến đấu cực kỳ anh dũng của quân dân Việt Nam để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng. Nơi ấy bây giờ đã trở thành một khu di tích, nổi bật là đồi, cứ điểm Hồng Cúm, Him Lam, đồi Ðộc Lập, cầu và sân bay Mường Thanh, hầm chỉ huy của tướng Ðờ Catri.

Khu di tích Điện Biên Phủ nằm ở xã Mường Phăng, cách TP Điện Biên Phủ gần 30km, bao phủ cả “vùng chảo Điện Biên” là nơi du khách thăm quan, tưởng nhớ những chiến công hiển hách oai hùng của dân tộc ta trong lịch sử kháng chiến cứu nước. 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét