Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG


1. CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Chụp ảnh thật đẹp


CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG

CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Đi được đến những nơi xinh đẹp thì nhất định phải mang được ảnh đẹp mang về. Dĩ nhiên bạn đi du lịch không phải chỉ để chụp ảnh, nhưng cách bạn chụp hình cũng thể hiện luôn gu thẩm mỹ, con người, cách bạn quan sát thế giới... Ngôi sao du lịch mà, không chụp hình đẹp thì còn gì nữa! Phí hoài!

2. CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG- Du lịch có gu!


Cái gu được nhắc đến ở đây thực sự cũng khá khó để diễn tả. Nói một cách nôm na thì đại loại là cách chọn địa điểm, cách lên kế hoạch để đi, cách chụp hình, cách review, cách hưởng thụ... của bạn sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân, chứ chẳng phải vì ảnh hưởng bởi một ai cả.


Có những người đi du lịch chẳng bao giờ cần định ngày, cần lên kế hoạch, cứ thích là đi, muốn là đi. CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Có những người lại chuộng du lịch 1 mình, có những người lại chỉ đi xê dịch với người yêu. Có người đi du lịch sẽ chỉ thích đi chợ để khám phá văn hoá, người thích gần gũi với dân bản địa, người lại chỉ thích nằm dài trong resort, khách sạn "hưởng" thôi...


3.CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG- Luôn là người đầu tiên check-in ở địa điểm mới

CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG




Không những đi nhiều, bạn còn phải... Càng đi đến nhiều vùng đất, bạn lại càng biết thêm được rất nhiều điều. Lên rừng, xuống biển, những chốn tấp nập, những nơi hoang sơ, đi hết Việt Nam, đi ra nước ngoài... Trải nghiệm chính là điều quý giá nhất bạn có được sau những chuyến đi này nhạy nữa cơ! Ngôi sao du lịch mà, làm sao thờ ơ trước những địa điểm mới?


4.CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG - Đi thật nhiều!

CẨM NANG DU LỊCH ĐÀ NẴNG
Điều đầu tiên chắc chắn là bạn phải đi thật nhiều, và thật ham đi! Càng đặt dấu chân mình đến nhiều nơi, tấm bản đồ thế giới trong mắt bạn lại càng được mở rộng. chắc chắn chúng sẽ chẳng nổi như bây giờ, thậm chí không phải ai cũng biết tới những địa điểm này nếu như không có những bạn/ một nhóm bạn tới trước tiên, trải nghiệm trước tiên rồi về nhà... lập album kể lại. Rồi những lượt khách ngay sau tiếp theo quyết định xách balo lên và đi luôn mà không cần nghĩ, không cần đợi người ta nườm nượp đi rồi mới dám thử. Tinh thần của một ngôi sao du lịch là thế đó!

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét